https://quatangducdat.com//ky-niem-chuong-pha-le.html#.UyFgas4ninA

Kỷ niệm chương pha lê Đức Đạt

          Bạn đang cần tìm cho mình những món quà tặng sang trọng, lịch sự với mục đích để làm: Quà tặng hội nghị, quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng, quà tặng cuối năm, quà tặng tình yêu, quà tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11,... Với chất liệu pha lê long lanh, sang trọng kỷ niệm chương pha lê Đức Đạt luôn là sự lựa chọn của mọi người bởi sự tinh tế và hoàn mỹ trong từng sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 https://quatangducdat.com//ky-niem-chuong-pha-le.html#.UyFg084ninA

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp

            Các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê có nội dung thông tin được khắc trực tiếp trên pha lê bằng công nghệ in khắc 2D, 3D tiên tiến theo yêu cầu của quý khách luôn đảm bảo được độ bền tốt nhất. Mỗi sản phẩm pha lê của quà tặng Đức Đạt là một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Vì vậy trong từng sản phẩm ngoài những giá trị về vật chất nó còn mang giá trị tình cảm của người thợ cũng như sự quý trọng của bạn làm cho món quà thêm ý nghĩa đối với người nhận.

https://quatangducdat.com//ky-niem-chuong-pha-le.html#.UyFg084ninA

Kỷ niệm chương pha lê dạng hình tròn, hình cánh buồm

            Ngoài những thông tin nội dung được in khắc trên kỷ niệm chương với mỗi hình dáng khác nhau nó lại chứa đựng thêm nhiều thông điệp có ý nghĩa khác nhau mang đến cho người nhận. Kỷ niệm chương pha lê hình cách buồm thể hiện niềm tin, hoài bão sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để vươn đến thành công đồng thời cũng có ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió” với mong muốn việc gì rồi cũng sẽ vượt qua một cách dễ dàng và thuận lợi. Hình tròn, hình cầu của sự sung túc, an bình, hạnh phúc tuần hoàn mãi mãi….

https://quatangducdat.com//ky-niem-chuong-pha-le.html#.UyFg084ninA

Kỷ niệm chương pha lê Đức Đạt

             Quà tặng Đức Đạt, sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng, chúng tôi luôn biết lắng nghe và sẵn sàng tư vấn, góp ý để bạn có được những món quà thật sự có ý nghĩa phù hợp với nhu cầu của mình.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat