Chất liệu Pha lê ví như các biểu tượng của sự  thanh lịch và vĩnh cửu, để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống, truyền đạt tinh thần và giá trị hơn nhiều so với các chất liệu khác. Bạn có thể in hình lên pha lê để làm quà tặng đám cưới độc đáo tinh tế, quà tặng sinh nhật, làm quà lưu niệm, quà tặng bạn bè thầy cô, đồng nghiệp hay những chiếc kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê… một món quà tặng mang tính hiện đại chắc chắn ai nhận cũng thích. Pha Lê với nét tinh tế cao cộng với kỹ thuật in tiên tiến sẽ cho ra một sản phẩm giá trị không bao giờ phai mờ.

Để bảo quản quà tặng pha lê đúng cách, đơn giản là bạn chỉ cần lau chùi bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang. Thỉnh thoảng, hãy rửa sạch những đồ vật bằng pha lê như: biểu trưng pha lê, cúp pha lê v.v... bằng nước lạnh sau đó đặt vào một khăn lông khô để cho món quà tự ráo nước là được. Lưu ý là không nên lau bằng khăn lông vì khăn lông khi còn ướt sẽ có những sợi tơ bám và kẹt trong những khe góc sẽ làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của những đồ vật này.Hãy cất quà tặng pha lê vào tủ kính để chúng luôn trông như thế hệ và có bản lĩnh mang đến nét thẩm mỹ tuyệt vời nhất cho không gian sống của bạn mỗi ngày.

Hãy đến với quatangducdat.com để lựa chọn những món đồ pha lê như: biểu trưng pha lê, cúp pha lê, kỷ niệm chương v.v.... và nhận đặt kỷ niệm chương các loại. Với những dòng sản phẩm pha lê chất lượng cao cấp sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

==> Tham khảo thêm: Để vinh danh các nhà vô địch trong các giải đấu, hội thao, sự kiện thể thao, các giải phong trào thì cúp thể thao là sự lựa chọn hàng đầu

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat