Điểm mạnh của cúp pha lê là được làm từ pha lê chất lượng cao cấp,nó luôn mang vẻ đẹp sang trọng và lấp lánh.

Mỗi hình tượng kể lên 1 ý nghĩa riêng
-    Với vô khối ngoại hình cúp pha lê khác nhau. Mỗi một bộ môn thể thao lại sở hữu một hình tượng đặc biệt riêng và từ đó người ta chế ra những cáihớt tóc pha lê mang nét đẹp đặc thù đấy, mỗi 1 linh vật lại với 1 ý niệm riêng, do đó các chiếc hớt tóc cộng được kết cấu để sở hữu nét đẹp ấy.
 
-    Nhờ sự linh động trong kiểu dáng, và sở hữu nét đẹp đặc trưng riêng mà các cái húi luôn mang giá trị cao trong những sự kiện trao giải.

Chiếc cúp pha lê là 1 vật ghi dấu thành tích
-    Thành tích của cá nhân, doanh nghiệp được khắc hay phun cát dung nhan nét trên bề mặt hớt tóc, chất liệu pha lê giúp khiến hiện rõ được các nét đặc sắc nhất của logo, cấp bậc và giải thi đấu. Đây là điểm tạo cần giá trị cao nhất của mẫu húi, truyền niềm tự hào và đánh dấu 1 bước thành công.

Quà tặng Đức Đạt là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực quà tặng vinh danh. Đặc biệt, các sản phẩm mang thương hiệu Quà Tặng Đức Đạt có những nét đặc trưng riêng, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm khác trên thị trường: độ sắc sảo cao, phong cách hiện đại, cá nhân hóa hoàn toàn, được chế tác trên nền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Các mẫu biểu trưng quà tặng Đức Đạt đều được khắc laser hoặc in UV mang đến nét đẹp đầy quyến rũ. Sự kết hợp giữa những hình khắc laser đặc biệt tinh tế với độ sắc nét cao, độ tương phản nổi bật trên nền pha lê trong suốt cổ điển, trang nhã, quý phái, tạo ra những dòng biểu trưng pha lê hết sức sang trọng và độc đáo.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc cúp pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng.

==> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương là vật phẩm cao quý, dùng để tôn vinh, khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat