Để tôn vinh chiến thắng trong các giải thi đấu thể thao, hội nghị, phong trào, bên cạnh những chiếc cúp kim loại truyền thống, cúp pha lê là sự lựa chọn mới lạ, độc đáo của nhiều đối tượng. Khác với những chiếc cúp pha lê giá rẻ trước đây, cúp pha lê sang trọng của Đức Đạt được nhập khẩu và chế tác bởi những chuyên gia lành nghề giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú cùng tính chất trong suốt và khả năng lấp lánh, lung linh không cưỡng được của pha lê, cúp pha lê luôn là món quà tôn vinh chiến thắng vô cùng ý nghĩa, trang trọng và thanh lịch.

Cúp thể thao chất liệu pha lê long lanh tươi mới sẽ làm cho các gải thi đấu thể thao hoắc các sự kiện thêm phần sang trọng ý nghĩa và đáng nhớ hơn

Bằng công nghệ khắc laser trên dây chuyền thiết bị máy móc kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, những chiếc cúp pha lê sẽ được khắc thông điệp ý nghĩa hoặc thông tin cần thiết theo yêu cầu khách hàng. Do đó, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng nhưng hình thức thẩm mỹ của sản phẩm. Mỗi chiếc cúp pha lê được xem như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc chất chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp do những bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Vì vậy, trong từng sản phẩm, ngoài giá trị về vật chất, cúp pha lê còn mang giá trị tôn vinh tinh thần.

Quà Tặng Đức Đạt với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghành sản xuất những chiếc cúp thể thao này chúng tôi luôn tạo ra được những chiếc cúp với hình thức bắt mắt vừa mang một ý nghĩa nhất định vừa có thể trang trí được trong phòng khách, cũng như nơi làm việc. Với những đường nét tinh xảo, tinh tế đã làm nên những chiếc cúp thể thao mang sắc thái mới, tâm cao mới.

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng pha lê tinh tế trong từng đường nét

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat