Độc đáo, sang trọng và hiện đại với rất nhiều mẫu mã đa dạng về kiểu dáng. Chiếc cúp lưu niệm bằng pha lê biểu tượng ngọn lửa của Quà Tặng Đức Đạt là một lựa chọn tinh tế. Hình tượng ngọn lửa là một biểu tượng của sức mạnh về trí tuệ và niềm tin, nó tượng trưng cho sức mạnh về tinh thần và ý chí rực lửa của thanh niên..

Hình ảnh chiếc cúp pha lê được chụp từ nhiều góc khác nhau. Chiếc cúp pha lê biểu tượng ngọn lửa đôi với 2 mảnh pha lê biểu tượng ngọn lửa màu xanh và trọng suốt tạo nên nột nét đẹp cực sang trọng cho chiếc cúp.

Bằng công nghệ khắc laser trên dây chuyền thiết bị máy móc kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, những chiếc cúp pha lê sẽ được khắc thông điệp ý nghĩa hoặc thông tin cần thiết theo yêu cầu khách hàng.

Sang trọng, hiện đại với mẫu mã đa dạng bắt mắt sản phẩm từ Quà tặng Đức Đạt với những mẫu cúp lưu niệm pha lê đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng. Với chất liệu pha lê trắng long lanh tươi mới trong suốt tượng trưng cho sự mới mẻ. Chiếc cúp pha lê lưu niệm với thiết kế đầy mỹ thuật sẽ là món quà tặng lưu niệm sang trọng và ý nghĩa dành để tôn những nhà vô địch hoặc để ghi nhận công lao đóng góp của những thành viên suất sắc trong một tập thể.

==> Tham khảo thêm: Quà tặng pha lê thể hiện sự tôn trọng của người tặng đồng thời làm nổi bật lên giá trị của người nhận.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat