Golf là một môn thể thao dùng gậy đánh banh phổ biến được nhiều người hâm mộ và theo dõi. Mục đích của trò chơi là dùng gậy đánh một trái banh nhỏ từ vị trí ban đầu vào một lỗ nhỏ ở một vị trí khác với nhiều trở ngại về địa hình trên một khoảng đất rộng không theo luật cố định.

 

Sân golf
Sân golf

 

              Golf được xem là một môn thể thao quý tộc vì rất tốn kém trong việc xây dựng sân bãi nên rất kém người chơi. Do đó người chơi golf thường là những cá nhân, doanh nhân thành đạt. Vì vậy trong các giải đấu golf việc lược chọn một món quà, giải thưởng để làm quà lưu niệm hết sức quan trọng nó đòi hỏi được sự sang trọng và thanh lịch nhất thiết.

 

 cúp golf, cúp giá rẻ, cúp pha lê,
Cúp Golf Cao Cấp

 

 

Thấy được nhu cầu đó chúng tôi người kinh doanh trong lĩnh vực quà tặng đã chọn chất liệu pha lê trong suốt, lấp lánh đầy sang trọng tạo nên những chiếc cúp golf pha lê tinh tế có ý nghĩa giá trị cao rất phù hợp với việc chọn làm giải thưởng cho các cuộc thi golf.

 

Cúp golf, cúp giá rẻ, cúp pha lê, quà tặng pha lê
Cúp golf pha lê 3D

 

 

   Những chiếc cúp pha lê sang trọng được chế tác bởi những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm. Đặc biệt với công nghệ 3D ngày nay hình ảnh được bắn trực tiếp vào khối pha lê tạo nên những chiếc cúp trông vô cùng sống động và thanh lịch.

 

Cúp golf, cúp pha lê, pha lê giá rẻ, quà tặng pha lê

Cúp golf pha lê

 

  Đến với quà tặng Đức Đạt quý khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế và hoàn mỹ ngày từ cái nhìn đầu tiên bởi những thiết kế độc đáo hết sức phong phú và đa dạng có nhiều hình dáng bắt mắt mang nhiều ý nghĩa khác nhau phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của từng loại giải đấu. 

 

 Cúp tennis pha lê, pha lê giá rẻ, cúp pha lê
Cúp pha lê hình ngọn giáo
THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat