Cúp thể thao là sản phẩm quà tặng trao cho cá nhân hoặc tổ chức dành chiến thắng trong cuộc thi thể thao, sản phẩm sẽ được khắc tên cá nhân đơn vị nhận thưởng cũng như logo doanh nghiệp, thích hợp làm quà tặng trong các sự kiện thể thao của doanh nghiệp.

Cúp được làm từ hợp kim, được mạ vàng và bạch kim chất lượng cao trên nền kim loại tổng hợp cao cấp nhập khẩu từ Italia. Cúp thể thao dùng làm biểu tượng trao giải cho các cuộc thi, sự kiện, giải thi đấu thế thao. Trong các sự kiện thi đấu thể thao, sau mỗi chiến thắng, cúp thể thao là thứ không thể thiếu. Sản phẩm đóng vai trò tôn vinh chiến công của các vận động viên làm bậc nổi lên thành tựu. Cúp cũng là hình thức lưu danh sự cống hiến về lâu dài, là minh chứng cho tài năng và trí tuệ.

Từ việc in ấn các logo thương hiệu, cũng giống như những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, cúp thể thao cũng thực hiện nhiệm vụ truyền thông rộng rãi. Sản phẩm Cúp thể thao gây ấn tượng với người nhìn bằng những chi tiết logo được thiết kế khéo léo, tỉ mỉ, giúp tạo nét riêng và lưu lại ấn tượng dài lâu.

Bạn đang muốn thiết kế một chiếc Cúp thể thao độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc biểu trung pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng pha lê mang nét sang trọng, tinh tế

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat