H1

Biểu trưng pha lê Đức Đạt

Trong những dịp lễ, hội nghị bạn hay băn khoăn suy nghĩ làm sao để lựa chọn cho mình một món quà như ý để làm quà tặng thì biểu trưng với chất liệu pha lê sẽ là một trong những món quà có thể xóa bỏ sự băn khoăn đó của các bạn bởi sự tinh tế, sang trọng của nó phù hợp cho nhiều mục đích và yêu cầu khác nhau.

H3

Biểu trưng pha lê với pha lê đen

Sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã mà mỗi loại biểu trưng pha lê có ý nghĩa khác nhau phù hợp với nhiều mục đích nhu cầu của bạn. Khác với những sản phẩm có sẵn trên thị trường thì nội dung của bạn đã được nhà sản xuất ấn định không thể thay đổi sửa chữa được theo như ý muốn mục đích cũng như ý nghĩa trong từng sự kiện. Sản phẩmbiểu trưng pha lê của quà tặng Đức Đạt sẽ mang đến cho bạn một dấu ấn riêng trong việc in khắc nội dung theo yêu cầu của bạn.

 

H2

Biểu trưng pha lê Đức Đạt

Với công nghệ in khắc 2D, 3D tiên tiến hiện nay bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng nhưng hình thức thẩm mỹ của sản phẩm. Mỗi sản phẩm pha lê của quà tặng Đức Đạt là một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Vì vậy trong từng sản phẩm ngoài những giá trị về vật chất nó còn mang giá trị tình cảm của người thợ cũng như sự quý trọng của bạn làm cho món quà thêm ý nghĩa đối với người nhận.

 

h4

Biểu trưng pha lê màu

Đặc biệt với các loại pha lê màu sẽ mang lại cho các bạn một cái nhìn mới về pha lê. Trước kia mỗi khi nhắc đến pha lê mọi người chỉ nghĩ đến sự trong suốt và lấp lánh nay với pha lê màu sẽ làm cho bạn thêm thích thú hơn. Trong cuộc sống muôn màu, mỗi màu đều chứa đựng một ý nghĩa riêng khác nhau vì thế với cái loại pha lê màu bạn sẽ có thêm sự lựa chọn sao cho phù hợp với ý nghĩa của món quà mà bạn muốn gửi đến cho người nhận.

Với kinh nghiệm nhiều năm là nhà sản xuất quà tặng, chúng tôi luôn biết lắng nghe và sẵn sàng tư vấn, góp ý để bạn có được những món quà thật sự có ý nghĩa phù hợp với nhu cầu của mình.

 

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT
Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12,TP HCM

Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513- 0902.744686

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat