Biểu Trưng

Biểu trưng là vật phẩm có hình thức đẹp dùng để làm quà tặng, quà lưu niệm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích suất sắc hoặc phục vụ cho các nhu cầu đặc trưng khác.

1

Hình ảnh lễ trao tặng biểu trưng

Một năm với 365 ngày, rất nhiều dịp lễ để các cơ quan, doanh nghiệp có cơ hội thể hiện sự quan tâm của mình tới những cá nhân, tập thể có thành tích tốt đóng góp nhiều cho công ty hay các khách hàng quan trọng thì với việc sử dụng quà tặng biểu trưng sẽ giống như một hình thức cá nhân hóa biểu trưng quà tặng: Quà tặng hội nghị, quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng, quà tặng cuối năm, quà tặng tình yêu, quà tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11,... Với chất liệu đa dạng và phong phú biểu trưng Đức Đạt luôn là sự lựa chọn của các cơ quan và doanh nghiệp bởi sự tinh tế và hoàn mỹ trong từng sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2

Biểu trưng pha lê

Hiện nay trên thị trường biểu trưng rất đa dạng về chất liệu tùy vào mục đích và tính chất mà ta có thể lựa chọn cho mình một loại phù hợp nhất: Biểu trưng gỗ đồng, biểu trưng pha lê, biểu trưng thủy tinh...đẻ làm quà tặng lưu niệmcho các sự kiện hội nghị khách hàng, tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp xuất sắc…

3

Kỷ niệm chương gỗ đồng

Các sản phẩm biểu trưng có nội dung thông tin được khắc bằng công nghệ in khắc 2D, 3D tiên tiến theo yêu cầu của quý khách luôn đảm bảo được độ bền tốt nhất. Mỗi sản phẩm của quà tặng Đức Đạt là một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Vì vậy trong từng sản phẩm ngoài những giá trị về vật chất nó còn mang giá trị tình cảm của người thợ cũng như sự quý trọng của bạn làm cho món quà thêm ý nghĩa đối với người nhận.

4

Biểu trưng pha lê có dạng hình tròn và con thuyền

Ngoài những thông tin nội dung được in khắc trên biểu trưng với mỗi hình dáng khác nhau nó lại chứa đựng thêm nhiều thông điệp có ý nghĩa khác nhau mang đến cho người nhận. Biểu trưng hình cách buồm thể hiện niềm tin, hoài bão sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để vươn đến thành công đồng thời cũng có ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió” với mong muốn việc gì rồi cũng sẽ vượt qua một cách dễ dàng và thuận lợi. Hình tròn, hình cầu của sự sung túc, an bình, hạnh phúc tuần hoàn mãi mãi….

5

Biểu trưng thủy tinh

Là sản phẩm nhằm tôn vinh những thành tích và chứng nhận thành quả mà các cá nhân, tập thể đạt được, biểu trưngcủa quà tặng Đức Đạt luôn được chau chuốt kĩ lưỡng trên từng sản phẩm làm ra, đảm bảo được ý nghĩa của thông điệp cần gửi gắm bên trong mà quý khách mong muốn.

 

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT
Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat