Pha lê là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành

quả cầu phong thủy, pha lê trong phong thủy,

Những quả cầu pha lê tượng trưng cho sự hòa hợp càn - khôn giữa Trời và đất

Người Hoa tin rằng pha lê có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ và yểm trừ tà khí. Là một trong những biểu tượng tốt nhất của hành Thổ, và cung cấp năng lượng cho góc Tây Nam - góc đại Thổ, cũng là góc chủ về tình duyên và hạnh phúc gia đình.

Cách sử dụng pha lê có thể áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể quái số. Nếu kích hoạt góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ đem đến sự hòa hợp và hạnh phúc lớn trong các mối quan hệ cá nhân. Nếu đặt trong phòng khách, thì các thành viên trong nhà đều được hưởng lợi ích tốt đẹp.

Pha lê trong phong thủy

Đồ pha lê được đặt gần cửa sổ để hút năng lượng dương từ ánh sáng mặt trời

Pha lê thiên nhiên có thể treo ngoài cửa sổ để thu hút ánh nắng và tạo bảy sắc cầu vồng mang năng lượng tươi tốt vào nhà, đồng thời gia chủ cũng có thể treo chuông gió kèm với pha lê để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nếu không sử dụng pha lê thiên nhiên thì pha lê nhân tạo cũng vẫn có thể mang lại hiệu quả tương quả tương tự khi treo ở cửa sổ đầy ánh nắng. Pha lê sẽ thu hút ánh nắng mặt trời và mang vào nhà năng lượng dương.

Pha lê trong phong thủy

Ảnh trên pha lê được đặt ở cửa sổ

Quả cầu pha lê trong phong thủy

Quả cầu phong thủy, quà tặng pha lê, quà lưu niệm,

Quả cầu pha lê bắn 3D ông thần tài

Quả cầu hình tròn là biểu tượng của trí tuệ và sự may mắn. Dùng quả cầu để tăng trí thông minh, công danh và tài lộc, nhất là cải thiện khoa bảng và học hành thì cử cho mọi người, cải thiện sự trì trệ và bế tắc trong công việc.
Quả cầu cũng mang nguyên khí của trái đất tức Thổ, mặt khác pha lê cũng là nguyên khí của Thổ đem lại Dương khí, trong Phong Thuỷ thì đây là pháp khí rất quan trọng để bổ sung Dương khí. Dùng nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống Âm khí gây hoạ như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân…
Nên bày trên bàn học, bàn làm việc hoặc tủ sách, giá sách. Hoặc nơi các cát tinh Thiên Y, Diên Niên, nơi Âm khí vượng. Tránh bày trong bếp, nhà vệ sinh, nơi Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ chiếm đóng.

 

Quả cầu phong thủy, quà tặng pha lê, quà lưu niệm,

Quả cầu pha lê với dạng hình của các quả banh trong thể thao

Trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất chi phối toàn bộ Tinh Bàn. Quả cầu thuỷ tinh mang cát khí của Thổ. Vì thế quả cầu thuỷ tinh là vật khí có năng lượng vô cùng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến việc học hành.
Cầu thuỷ tinh mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, chôi chảy và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Tất cả các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt cầu thuỷ tinh trên bàn làm việc.
Cầu thuỷ tinh cũng đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho bạn.Đặc biệt với các nhà doanh nghiệp, cầu thuỷ tinh đảm bảo công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, đó cũng là lý do tại sao rất nhiều logo của các công ty làm ăn phát đạt có hình quả cầu.

quà tặng pha lê, quà lưu niệm,

Cúp quả cầu trái banh bóng đá

Nếu các mối quan hệ trong gia đình hoặc ngoài xã hội trở nên xấu đi, thì rất có thể do năng lượng tại vùng không gian đang sinh sống có ảnh hưởng âm đối với quan hệ. Điều này thường gây ra do năng lượng Thổ trong nhà bị ảnh hưởng theo thời gian.

Một cách khá hiệu quả để hóa giải sự xung đột trong gia đình là đặt sáu quả cầu pha lê tại các khu vực mà các thành viên thường tụ họp. Số 6 tượng trưng cho Trời. Sáu quả cầu pha lê có tác dụng làm dịu các mối quan hệ.

Quả cầu phong thủy, quà tặng pha lê, quà lưu niệm,

Bộ 6 quả cầu pha lê màu trà


Thêm nữa, để kích hoạt năng lượng nên chiếu ánh sáng vào một quả cầu bằng pha lê ở giữa nhà. Ánh sáng sẽ kích hoạt năng lượng Thổ của pha lê, được tăng cường bởi năng lượng Thổ, mọi người trong gia đình sẽ cảm thấy dễ chịu. Căng thẳng, xung đột trong nhà sẽ lắng dịu, những giận dữ và xung khắc sẽ giảm bớt.

Chọn màu cầu thủy tinh – pha lê theo tuổi

 

Quả cầu phong thủy, quà tặng pha lê, quà lưu niệm,

 

Quả cầu pha lê với nhiều màu khác nhau


Màu trắng
Tác dụng: gọi là “vua thủy tinh”, có tác dụng tăng trí nhớ, khai vận.
Hợp với tuổi: Tý, Thân, Dậu, Hợi.


 

Màu tím
Tác dụng: tăng cường trí tuệ, ổn định tâm lý, trực giác nhạy bén, tăng dũng khí và năng lượng.
Hợp với tuổi: Sửu, Tỵ, Ngọ, Thìn, Mùi, Tuất.


 

Màu vàng
Tác dụng: tăng tài vận, ổn định tâm lý.
Hợp với tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.
Màu kim (vàng óng ánh):
Tác dụng: tụ tài, tạo năng lượng.
Hợp với tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.
Màu lục
Tác dụng: tụ tài, cần cù.
Hợp với tuổi: Dần, Mão, Tỵ, Ngọ.
Màu đen
Tác dụng: tăng dũng khí, niềm tin, uy danh.
Hợp với tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.
Màu hồng
Tác dụng: tăng nhân duyên, trợ sự nghiệp.
Hợp với tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ.
Màu trà
Tác dụng: tăng tài vận, thăng chức.
Hợp với tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ.
Màu lam
Tác dụng: bình an, ổn định tâm lý, hạnh phúc, dũng khí.
Hợp với tuổi: Tý, Dần, Mão, Hợi.
Màu ôliu
Tác dụng: tăng tài, chống trầm cảm, trừ tà.
Hợp với tuổi: Dần, Mão, Tỵ, Ngọ.


Lưu ý khi sử dụng đồ dùng pha lê:

Trước khi trưng bày pha lê, nên rửa kỹ để loại bỏ năng lượng âm bằng cách: Đặt nó vào dung dịch muối – muối bọt hoặc muối hột. Hoặc chà muối khắp bề mặt của đồ pha lê. Sau đó lau sạch bằng một miếng giẻ ẩm. Nếu vật bằng pha lê quá lớn, có thể nhúng nó trong dung dịch muối trong bảy ngày bảy đêm.
Khi pha lê được tẩy sạch, chiếu ánh sáng vào pha lê để giữ cho năng lượng của nó luôn tươi mới, mạnh mẽ và đầy sức sống.

Vì mang hành Thổ nên tránh đặt đồ pha lê ở hướng Bắc. Bởi hướng Bắc tương ứng với hành Thuỷ, theo ngũ hành tương khắc, nước sẽ xói mòn đất - Thuỷ khắc Thổ - gia chủ sẽ gặp điều không may trong sức khoẻ và công việc.

 

Tổng Hợp

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: www.quatangducdat.com

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat