Từ lâu người ta đã coi pha lê là một biểu trưng pha lê của nét đẹp, nét sang trọng, còn ngày nay người ta dùng những đồ vật bằng pha lê để làm những món quà tặng tỏ lòng biết ơn, tri ân hay là làm những biểu trưng pha lê để trao tặng trong những sự kiện lớn.

Những biểu trưng pha lê làm ra đều mang một ý nghĩa đặc biệt, biểu tượng cho một sự kiện quan trọng nào đó đối với người được tặng. Là món quà có thể lưu giữ nhiều năm mà không bị phai mờ cũng như in dấu kỷ niệm lên những chiếc cúp pha lê, là món quà khơi gợi lại những kỷ niệm một thời để nhớ trong mỗi người chúng ta.

Pha lê được ứng dụng trong cuộc sống khá nhiều, với nhiều màu sắc đa dạng pha lê đang dần là một sự lựa chọn hoàn hả cho tất cả mọi người. Trong cuộc sống hiện đại của chúng ta, pha lê được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thể thao, với màu sắc lấp lánh, độ sáng bóng của pha lê đã làm nên những chiếc cúp thể thao mang đậm dấu ấn lưu giữ và vẻ đẹp sang trọng mỗi khi ta trưng trong nhà.

Ngoài ra, tại những lễ trao giải cho những doanh nghiệp, nghệ sĩ hay những buổi lễ kỉ niệm thì những biểu trưng hay những chiếc cúp được mọi người sử dụng để trao tặng thường là được làm từ thủy tinh hoặc pha lê. Chính vì thế mỗi sản phẩm đều phải có ý nghĩa riêng, đặc biệt đối với biểu trưng càng phải tạo được một cảm giác đặc biệt, có ý nghĩa để khách hàng dễ liên tưởng về thương hiệu hay sản phẩm mà nó đại diện.

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686 - Mr.Đạt
Email:sales.ducdat@gmail.com – Website: www.quatangducdat.com

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat