Những chiếc biểu trưng khi được tạo ra đòi hỏi rất nhiều yêu cầu, dưới đây là một số yêu cầu nổi trội như:

  • Phải khác biệt: Để phân biệt các thương hiệu cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi cho mỗi thương hiệu.
  • Phải đơn giản, dễ nhớ : Người nhìn khi nhin vào biểu trưng có thể suy diễn được nội dung ngầm mà biểu trưng tạo ra, giúp người nhìn khắc họa được trong trí tưởng tượng và tạo ấn tượng dễ nhớ.
  • Dễ thích ứng: Dù là bạn là người ở đâu, khi nhìn vào bạn cũng hiểu được nội dung, ý nghĩa sơ bộ của chiếc biểu trưng.
  • Ý nghĩa, đây là sự quan trọng thiết yếu của của từng chiếc biểu trưng, có ý nghĩa của biểu trung tượng trưng cho linh hồn của nó, chính vì thế đây là yếu tố quan trọng cấu thành nên chiếc biểu trưng.

Hiện nay mọi người dung nhiều nguyên liệu để tạo nên chiếc biểu trưng, nhưng nguyên liệu chủ yếu là pha lêgỗ đồng.

Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng ôxít chì II (PbO) và có thể là cả ôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó. Ôxít chì được thêm vào thủy tinh nóng chảy làm cho thủy tinh có chiết suất cao hơn và như vậy độ tán sắc ánh sáng cũng cao hơn so với thủy tinh thông thường, nghĩa là trông nó lấp lánh hơn. Tạo nên những chiếc biểu trưng pha lêtrông  thật sang trọng và bắt mắt.

Đồng là nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu Cu và số nguyên tử bằng 29. Đồng là kim loại dẻo có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Đồng nguyên chất mềm và dễ uốn; bề mặt đồng tươi có màu cam đỏ. Chính vì là kim loại mềm nên đồng dễ tạo được nhiều hình thù và có màu sắc đồng đỏ sẽ tạo nên được những chiếc biểu trưng gỗ đồng đậm tính sang trọng mà bền bỉ giúp lưu giữ lâu đời.

Ngoài ra, biểu trưng gỗ đồng với nét tinh tế, sang trọng và ý nghĩa còn được dùng trong các lễ trao tặng giải thưởng tại các doanh nghiệp, nhằm động viên những nhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến lớn cho doanh nghiệp. Hơn nữa, sử dụng biểu trưng gỗ đồng cho chính cá nhân, tập thể nhằm tôn vinh giá trị đích thực của mình.

Hãy lựa chọn biểu trưng của Quà Tặng Đức Đạt chúng tôi để quý khách  có thể gửi gắm những thông điệp ý nghĩa trong những sản phẩm mà chúng tôi làm ra.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat