Như các bạn đã biết pha lê là một loại có sự tinh tế cao, nếu được mài dũa cẩn thận những đồ vật chế tạo bằng pha lê trở lên lấp lánh, sang trọng hơn gấp nhiều lần so với đồ vật bình thường. Từ ngàn xưa, pha lê đã là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái, là một vật dụng không thể thiếu trong cung điện vua chúa, gia đình hoàng tộc.

Bây giờ, để tỏ lòng tri ân, trân trọng hoặc biểu dương sự lý tưởng, những dòng quà tặng, biểu trưng pha lê luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh.

Bạn cần biết cách phân biệt pha lê: 

Pha lê được chia thành bốn loại:

  • Loại thứ I: Có 5% chì.
  • Loại II: Có 14% chì, dùng làm hạt đèn chùm.
  • Loại thứ III: Có 24% chì chất lượng cao được sử dụng tạo các đồ vật trong gia đình sử dụng hằng ngày.
  • Loại thứ IV: Có 31,76% chì hay còn gọi là pha lê K9 là loại cao cấp để làm ra các biểu trưng pha lê hay cúp pha lê v.v...

Các bạn sẽ thấy loại pha lê K9 trong suốt và có các đặc điểm như sau :

  •   Cầm trên tay sẽ nặng hơn.
  •   Những góc cạnh sẽ sáng lóa hơn.
  •   Khi gõ vào phát ra âm thanh vang.
  •   Khi chiếu ánh sáng vào sẽ tán sắc.

Nếu chúng ta để ý thấy rằng một sản phẩm càng có độ dày, có nhiều chi tiết mài sâu, nhiều rãnh sâu… mới là hàng tốt. Hàng mài mỏng chỉ là do công nghệ mài tạo nên chứ không phải quyết định độ tốt, bền của sản phẩm. Một sản phẩm pha lê càng dầy, càng nhiều rãnh sâu thì khi đem ra ánh sáng nó sẽ cho chúng ta những đường sáng lấp lánh chiếu ra từ bên trong sản phẩm. Vì vậy khi đi mua đồ pha lê, lời khuyên của nhà sản xuất là nên chọn mặt hàng càng dày càng tốt. 

Chính vì có các đặc điểm trên nên pha lê là sự lựa chọn hàng đầu để làm nên những chiếc Biểu trưng pha lê, kỉ niệm chương pha lê, quà tặng pha lê thích hợp nhất, mang đến sự sang trọng cũng như sự lấp lánh gây được sự chú ý của người nhìn.

Đến với Quà Tặng Đức Đạt để bạn lựa chọn cho mình những món đồ chất lượng nhất, ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt kỷ niệm chương các loại. Mang đến sự hào lòng cho khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat