Pha lê từ xưa đến ngày nay được coi như là một vật phẩm rất cao cấp. Nó tượng trưng cho sự long lanh, tươi mới, thuần khiết, lịch sự và là tượng trưng của sự may mắn và đặc trưng bến đẹp, vĩnh cửu sở hữu thời kì. Chính vì vậy mà pha lê thường được dùng làm những vật phẩm quà tặng đối nội đối ngoại cao câp như quà tặng đối tác, người mua, ngày nhà giáo, ngày phụ nữ... bên cạnh đó Pha lê còn được thiết kế làm kỷ niệm chương trao tặng cho những trương trình họp lớp, hội nhóm, quà tặng đại hội đoàn cũng như các ngày quà kỷ niệm xây dựng thương hiệu siêu thị, cơ quan, doanh nghiệp, hội nhóm.

Với tạo hình đa dạng về bề ngoài và kích thước như biểu trưng hình cánh buồm, tròn, ngọn lửa, giọt nước, chiếc lá, cánh sen, cánh hạc, trái tim, trái đào, quả trám.... mỗi hình trạng và kích thước hài hòa mang bề ngoài giá công in hoặc khắc trên đấy sẽ khiến nó thêm phầm ý nghĩa hơn và thích hợp với từng mục đích và sự kiệm khác nhau.

Mỗi chiếc kỷ niệm chương được xem như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp do những bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Chế tác kỷ niệm chương chất lượng cao theo các mẫu thiết kế mới và đa dạng nhất. Tạo hình theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm được cam kết chất lượng tuyệt đối. Đây là món quà tặng lưu niệm ý nghĩa sang trọng nhất đem lại sự vinh dự cho người nhận.

Áp dụng công nghệ hiện đại vào việc tạo hình cho từng chiếc kỉ niệm chương, với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thay đổi nhưng đều mang một ý nghĩa và sự sang trọng nhất định. Đến với Quà Tặng Đức Đạt để bạn lựa chọn cho mình những chiếc kỉ niệm chương đẹp và sang trọng nhất, chung tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat