Biểu trưng nghành tư pháp có thiết kế với phong cách 3D hiên đại, phù hợp với sự phát triện hiện đại. Đại diện hình ảnh là thanh kiếm và chiếc khiêm mang đậm màu sắc dân tộc.Chiếc khiên thể hiện sự chắc chắn, trang nghiêm, mạnh mẽ và mang ý nghĩa bảo vệ; thể hiện vị trí, vai trò của Bộ, Ngành Tư pháp trong việc góp phần xây dựng, bảo vệ pháp luật và thực thi công lý phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ, Ngành Tư pháp. Thanh kiếm tượng trưng cho sự quyền lực, chính trực, công bằng; tượng trưng cho việc Nhà nước  trao cho Tư lệnh Ngành Tư pháp cùng toàn Ngành có trách nhiệm xây dựng, hoàn thiện và góp phần thi hành pháp luật một cách đầy đủ, nghiêm minh.

Như ta được biết biểu trưng pha lê đại diện riêng cho nhãn hiệu, vì thế được thiết kế rất công phu, thường được khắc họa trên pha lê. Vì pha lê lê là loại đồ vật trong suốt, lấp lánh, dễ khắc họa theo hình thù như ý muốn, mang một nét sang trọng vốn có của pha lê, pha lê tôn lên được nét đẹp, nét sang trọng của mỗi ý nghĩa khoác trên mình.

 

Biểu trưng pha lê thường được trưng bày trong các nơi mà khách có thể dễ dàng nhìn thấy, là nơi thu hút tập trung của mọi người  vì nó khắc ghi một dấu ấn, một kỉ niệm riêng biệt. Chữ khắc trên biểu trưng thường rất tỉ mỉ, công phu, càng tinh tế bao nhiêu thì biểu trưng lại càng đucợ đánh giá cao bấy nhiêu. Nếu mua phải hàng kém chất lượng quý khách sẽ thấy được những chữ khắc trên pha lê bị mờ dần, không được trong suốt và góc cạnh không được làm tỉ mỉ, sẽ thấy thẩm mĩ trong chiếcbiểu trưng đó kém dần đi.

Quà Tặng Đức Đạt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất các biểu trưng pha lê, cúp pha lê, quà tặng pha lê v.v... chúng tôi đã làm ra được những chiếc cúp mang đậm ý nghĩa sâu sắc và mang đậm tính sang trọng. Chúng tôi luôn cải tiến nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến cho khách hàng.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat