Thông thường người ta sẽ sử dụng thủy tinh để làm nên những chiếc kỷ niệm chương thủy tinh đẹp và bắt mắt hơn. Trong dạng thuần khiết và ở điều kiện bình thường, thủy tinh là một chất trong suốt, tương đối cứng, khó mài mòn, rất trơ hóa học và không hoạt động xét về phương diện sinh học, có thể tạo thành với bề mặt rất nhẵn và trơn. Tuy nhiên, thủy tinh rất dễ gãy hay vỡ thành các mảnh nhọn và sắc dưới tác dụng của lực hay nhiệt một cách đột ngột. Tính chất này có thể giảm nhẹ hay thay đổi bằng cách thêm một số chất bổ sung vào thành phần khi nấu thủy tinh hay xử lý nhiệt.

Muốn sản xuất được một chiếc kỷ niệm chương thủy tinh đẹp, chúng tôi phải qua một quá trình xử lí công phu để mang đến những chiếc kỷ niệm chương thủy tinh độc đáo đa dạng, đẹp hơn và mang trọn ý nghĩa hơn. 

Đến với quatangducdat.com để lựa chọn cho mình những chiếc kỷ niệm chương thủy tinh đẹp, lấp lánh. Vẻ đẹp được tỏa sáng nhất khi được chiếu dưới ánh đèn, trong lúc được trao tặng thể hiện hết được nét đẹp sang trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng rất tự hào khi sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khách hàng.

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat