Phong thủy học cho rằng pha lê là biểu tượng mang lại nhiều điều tốt lành, nó có ý nghĩa đem đến hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Không những thế pha lê còn lôi kéo ánh nắng, sở hữu theo nguồn năng lượng sống cho góc học tập và khiến việc của bạn. Bởi vậy, người ta thường ứng dụng nhiều nó trong cuộc sống như trang trí nhà cửa, làm quà tặng pha lê cho bạn bè, người thân, làm cho các trang bị hằng ngày như ly tách, tranh, ảnh pha lê, biểu trưng pha lê, quả cầu pha lê, chặn giấy pha lê.

Tuỳ vào mục đích tặng quà mà các quà tặng pha lê của Đức Đạt chúng tôi được thiết kế khác nhau, mỗi một đồ vật đều nói lên được nét đăc trưng riêng và ý nghĩa riêng của chúng. Ngoài ra chúng tôi còn thi công các mẫu theo các bạn thiết kế, để bạn chọn đợc những sản phẩm ưng ý nhất khi đến với công ty chúng tôi.

Quà tặng Đức Đạt chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong viết thiết kế, thi công các loại quà tặng pha lênên nắm bắt được tâm lí khách hàng, để đưa ra những sản phẩm mới mẻ, hiện đại và tốt nhất thị trường hiện nay.

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat