Chúng ta đều biết rằng, bề mặt của pha lê rất nhẵn và bóng nên khi in phun mầu lên bề mặt sau một thời gian sẽ bị phai mầu, nhất là với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Để các nội dung trên sản phẩm biểu trưng pha lê được bền vững mãi mãi, Công ty Quà Tặng Đức Đạt đã áp dụng công nghệ mới: Sau khi khắc sâu vào bề mặt sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành “ép” mầu vào phần họa tiết đã được khắc đó. Vì vậy mà sản phẩm của chúng tôi, sau khi hoàn thiện, sẽ “trường tồn” với thời gian.

Cuộc sống chúng ta với nhiều dấu ấn cần ghi lại để nhớ lại những kỷ niệm hay lưu giữ một cách thiết thực nhất. Biểu trưng pha lê là một hình ảnh đại diện cho một nhà hàng, một ý nghĩa riêng biệt của từng người, từng doanh nghiệp và từng nghành. Mỗi một nghành nghề đều mang một biểu tượng riêng, nhằm đánh dấu ghi dấu ấn riêng.

Đến với quatangducdat.com để lựa chọn được những chiếc biểu trưng pha lê phù hợp với nội dung mà bạn muốn thể hiện nên chúng. Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất các loại biểu trưng, đảm bảo sẽ mang những loại biểu trung tốt nhất cho khách hàng.

==> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương thể hiện được sự sang trọng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat