Lựa chọn kỷ niệm chương pha lê phù hợp với mục đích sử dụng:

  • Tùy từng sự kiện và mục đích cụ thể mà có cách chọn mua các loại kỷ niệm chương khác nhau. Một số người vẫn thường mặc định kỷ niệm chương được làm bằng gỗ. Tuy nhiên, cũng có không ít những mẫu kỷ niệm chương được làm bằng các chất liệu khác như pha lê, mica, thủy tinh, acrylic, kim loại… Do đó, việc chọn kỷ niệm chương sẽ phụ thuộc vào việc người mua yêu thích và đánh giá chất liệu nào phù hợp với từng mục đích, sự kiện của họ.
  • Các loại kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính hiện đại và sang trọng như hội nghị khách hàng, kỷ niệm thành lập công ty, tổng kết, đại hội cổ đông,… Ở những sự kiện thuần túy, dân dã hơn, kỷ niệm chương gỗ là một lựa chọn hợp lý bởi nó mang những nét đẹp tự nhiên, mang ý nghĩa thân thiện với môi trường. Đa số người mua đều lựa chọn kỷ niệm chương gỗ cho các sự kiện, tuy nhiên, mỗi loại đều có những nét đẹp riêng, những ý nghĩa riêng. Do đó, hãy thử trải nghiệm các loại khác như kỷ niệm chương mica, kỷ niệm chương acrylic để làm phong phú hơn và tạo sự mới mẻ trong ngân hàng quà tặng của bạn.

Cân nhắc giá thành kỷ niệm chương: 

  • Với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp, tinh tế, kỷ niệm chương pha lê thực sự là món quà không thể thay thế trong các giải đấu thể thao, hội nghị, phong trào... Việc quan tâm tới giá thành kỷ niệm chương sẽ giúp bạn vừa mua được sản phẩm giá hợp lý mà còn tiết kiệm chi phí trong khi vẫn mua được hàng chất lượng cao. Theo khảo sát, giá thành kỷ niệm chương hiện nay trên thị trường dao động khoảng từ 100.000 VNĐ cho đến vài triệu. Giá kỷ niệm chương phụ thuộc vào chất liệu và công nghệ chế tạo sản phẩm. Bảng so sánh mức giá kỷ niệm chương dưới đây sẽ giúp người mua có cái nhìn khách quan và đảm bảo cho sự lựa chọn của mình. (Lưu ý: Mức giá chỉ nằm ở tầm trung bình và giá thành tùy thuộc vào tình hình kinh tế hiện tại).
  • Với bảng giá so sánh trên đây, người mua sẽ cân nhắc để lựa chọn cho mình những sản phẩm kỷ niệm chương với giá thành hợp với túi tiền nhất. Đồng thời, những hình ảnh minh họa cho sản phẩm cũng giúp người mua có cái nhìn tổng quát, cụ thể hơn về các sản phẩm kỷ niệm chương hiện nay.

Chọn nhà cung cấp kỷ niệm chương uy tín:

  • Ngoài hai yếu tố chi phí, mẫu mã cũng như chất liệu, người mua cần chú ý đến tiêu chí chọn nhà cung cấp kỷ niệm chương uy tín. Với tình trạng cung vượt quá cầu, không ít doanh nghiệp làm ăn thua lỗ, đã tung ra thị trường những sản phẩm kỷ niệm chương, biểu trưng pha lê kém chất lượng nhằm cạnh tranh với giá thành của những doanh nghiệp uy tín. Do đó, hãy cẩn trọng trong cách chọn nhà cung cấp kỷ niệm chương bằng cách tìm hiểu kỹ và thông qua sự tư vấn của các chuyên gia.

Đức Đạt là một trong những nhà cung cấp kỷ niệm chương chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của tất cả các đối tượng khách hàng. Kỷ niệm chương, biểu trưng gỗ đồng Đức Đạt khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác trên thị trường bởi sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế, độ sắc sảo cao, có thể tạo ra những đường viền đặc trưng, phong cách hiện đại Châu Âu, khắc được nhiều họa tiết nhỏ, chi tiết, chữ ký và con dấu, có độ bóng sáng, trơn dễ vệ sinh, cá nhân hóa tên người tặng.

Sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất mang đến nét sang trọng rất riêng. Sau khi được lựa chọn tỉ mỉ về chất lượng phôi, đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, Chúng tôi đưa từng sản phẩm vào một quy trình sản xuất với khả năng cắt khắc laser hoặc in ép nhiệt tạo ra những thành phẩm tinh túy nhất mang nét đẹp lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp. Chúng tôi đặt toàn bộ tâm huyết của mình trên từng sản phẩm được tạo ra vì chúng tôi thấu hiểu rằng mỗi sản phẩm Kỷ niệm chương, cúp pha lê khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng năm tháng. Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

Đức Đạt hiện đang sở hữu hàng trăm mẫu mã Kỷ niệm chương, cúp pha lê thuộc nhiều chủng loại khác nhau giúp cho quý khách dễ dàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình. Bên cạnh đó, nhằm tạo dựng một văn hóa tôn vinh tốt đẹp trong cộng đồng, chúng tôi luôn hỗ trợ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong việc vinh danh giá trị con người với chính sách ưu đãi về giá và nhiều hình thức ưu đãi khác.

==> Tham khảo thêm: Quà tặng phù hợp để khen tặng nhân viên

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat