Mỗi bề ngoài kỷ niệm chương pha lê luôn nhắc lên một ý nghĩa cực kỳ riêng và được tân dụng để truyền đi những thông điệp hay nhất, tuyệt vời nhất. Nhắc tới kỷ niệm chương, biểu trưng pha lê người ta nghĩ ngay tới 1 biểu tượng thiêng liêng dùng để ghi nhận công phu, góp sức của bất cứ ai trong bất kỳ lĩnh vực nào. Tất nhiên, một tấm kỷ niệm chương, cúp pha lê hay biểu trưng pha lê đẳng cấp, sang trọng, tinh tế hay lịch lãm đa số phụ thuộc kiểu dáng thiết kế của nó, tuy nhiên, điểm đặc trưng đáng để ý và gây cảm xúc mạnh đối sở hữu người nhận chính là các thông điệp được in hoặc khắc lên ấy.

Do vậy, để thông điệp biểu thị hết các gì người trao phải truyền tải và người nhận mang thể cảm thu được ấy chính là điều cơ bản và quan trọng nhất lúc sắm kỷ niệm chương cho bất cứ mục đích tặng nào. Cũng giống như các quy tắc trong bán hàng, quản lý nhân sự, hay trong các chiến lược buôn bán, phép tắc để phát triển thông điệp cho 1 dòng kỷ niệm chương đúng chuẩn cũng phải tuân hành theo qui định 5W (Who, What, Where, When, Why). Cụ thể:

  • Who: Thông tin người nhận (Tên/ Chức vụ)
  • What: Mục đích sử dụng là gì? (Chứng nhận/ khen thưởng/ Cảm ơn/ Tri ân,… )
  • Where: Tổ chức/ đơn vị khen thưởng/ chứng nhận (Tên/ logo,…)
  • When: Thời gian dùng
  • Why: Nguyên nhân, lý vì sử dụng

Tuy nhiên, một vài kỷ niệm chương sở hữu thể cắt bỏ một nhị nguyên lý, nhưng mà bắt buộc đảm bảo ít nhất ba nội dung cơ bản nhất: What (Mục đích sử dụng), What (tên kỷ niệm chương), và where (Người, tổ chức sử dụng).

- Một số nguyên tắc về thông điệp trên chiếc kỷ niệm chương, cúp pha lê đúng chuẩn:

  • Quy tắc 1:

+ Người, tổ chức dùng
+ Mục đích tặng:
+ Người nhận:

  • Quy tắc 2:

+ Người, tổ chức dùng
+ Mục đích sử dụng
+ Lý do:
+ Thời gian:

  • Quy tắc 3: Quy tắc phổ biến nhất

+ Người, tổ chức dùng
+ Mục đích tiêu dùng
+ Lý do:
+ Người nhận:
+ Thời gian:

Khách hàng đang muốn bề ngoài một loại biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến siêu thị tiến thưởng Tặng Đức Đạt của chúng tôi để với ngay các mẫu kỷ niệm chương tinh tế, sở hữu 1 ý nghĩa hiếm hoi. 

Chúng tôi sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác có pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý nghĩ đó rất dị chính bởi thế chúng tôi tạo buộc phải được các loại kỷ niệm chương, biểu trưng gỗ đồng với hiện tượng rộng rãi, giàu có. Ngoài ra chúng tôi dùng kỹ thuật ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những loại biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng.

==> Tham khảo thêm: Những chiếc cúp danh giá bậc nhất.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat