Bảng vinh danh gỗ đồng cao cấp hay được gọi với tên kỷ niệm chương gỗ đồng. Bảng vinh danh bằng gỗ đồng là món quà tặng rất được ưa chuộng nhất 2022, bởi sản phẩm mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, có giá thành thẩm mỹ cao và đặc biệt bền bỉ theo thời gian.

Công ty quà tặng Đức Đạt có xưởng sản xuất lớn tại Việt Nam cung cấp các mẫu quà tặng gỗ đồng, quà tặng pha lê vinh danh và bảng vinh danh uy tín trên thị trường, được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Lý do nên dùng bảng vinh danh gỗ đồng cao cấp?

Hiện nay, nhu cầu tri ân của các công ty, doanh nghiệp tới nhân viên và khách hàng ngày càng nhiều, nhận được quan tâm hơn cả. Sản phẩm trở thành tặng phẩm mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần để tôn vinh, tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công ty, doanh nghiệp.

Bảng vinh danh giúp người nhận cảm thấy mọi công sức, nỗ lực không ngừng của bản thân được ghi nhận một cách xứng đáng. Mặt khác, mỗi một món quà tặng sẽ được thể hiện sự trân quý của doanh nghiệp đối với mỗi nhân viên của mình.

Chất liệu sử dụng chủ yếu khi làm bảng vinh danh:

Công ty quà tặng Đức Đạt thiết kế bảng vinh danh gỗ đồng được chế tác từ chất liệu cao cấp với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, nhằm mang lại các sản phẩm có chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. 

+ Khung gỗ: Gỗ anh đào, gỗ piano bóng gương được gia công bằng máy móc trên công nghệ hiện đạ, luôn bảo đảm từng nét được cắt laser tỉ mỉ, tinh xảo và không để lại dấu tích lỗi.

+ Khung hoa văn tinh xảo: Làm khung hoa văn bằng chất liệu nhôm, đồng, mica để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Bên cạnh việc cung cấp các mẫu khung hoa văn có sẵn, chúng tôi còn nhận thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng, để đáp ứng mọi nhu cầu so cho phù hợp với nét đặc trưng từng sự kiện và sở thích của mỗi khách hàng.

+ Phần nội dung trên bề mặt bảng vinh danh gỗ đồng được in hoặc khắc laser, in UV, nhằm đảm bảo chính xác tỉ mỉ.

Ưu điểm của bảng vinh danh gỗ đồng

+ Thẩm mỹ cao: Chất liệu gỗ sang trọng, thiết kế đơn giản mà thanh lịch, từ bộ khung bên ngoài tới nội dung in khắc bên trên đều tỉ mỉ, tinh xảo, tạo nên đẳng cấp vượt trội cho sản phẩm.

+ Đa dạng mẫu mã: Việc ứng dụng công nghệ mới cùng với các loại máy móc hiện đại như máy khắc laser, máy in UV, các thành phẩm quà tặng gỗ đồng được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kích cỡ, kiểu mẫu, hoa văn, giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

+ Độ bền cao: Bảng vinh danh gỗ đồng do quà tặng Đức Đạt cung cấp có độ bền đặc biệt tốt, không bị mối mọt, phai màu trong quá trình cất giữ, bảo quản và trưng bày sản phẩm.

+ Giá thành hợp lý: Công ty quà tặng Đức Đạt là xưởng sản xuất và chế tác trực tiếp quà tặng vinh danh, bảng vinh danh, cúp pha lê, kỷ niệm chương không qua trung gian, nhờ vậy mà khách hàng có thể hoàn thiện yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của tặng phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ - SAI THÔNG TIN TẠI QUÀ TẶNG ĐỨC ĐẠT:

- Tất cả các sản phẩm được BẢO HÀNH 3 THÁNG nếu lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp
- Sản phẩm làm theo yêu cầu không được đổi trả
- BẢO HÀNH MỚI 100% ( 1 đổi 1).
- Trong quá trình Khắc tên, Khắc Logo. Nếu sai thông tin không đúng theo yêu cầu quý khách sẽ được ĐỔI MỚI và LÀM LẠI SẢN PHẨM MỚI 100% cho quý khách.

Đặt hàng tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Nhận chế tác cúp quà tặng theo đơn đặt hàng gấp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat