Quà tặng đại hội Đoàn thanh niên được xem là một trong những thành quả gặt hái sau một nhiệm kỳ làm việc vất vả của các thanh niên. Thế nên, bạn cần chọn những món quà hiện đại, phù hợp với đời sống và mang thông điệp ý nghĩa sẽ tạo được sự khích lệ sau một năm làm việc vất vả của từng thanh viên.

Qúy khách có nhu cầu mua quà tặng cho các cán bộ, đoàn viên... nhưng không biết tặng gì, mua ở đâu? Đừng lo ngại, trong bài viết này quà tặng Đức Đạt sẽ gợi ý cho bạn một vài món quà tặng ý nghĩa cho ngày lễ thêm trọn vẹn, cùng tham khảo ngay nhé!

Lọ hoa - Món quà tặng bình dị mang ý nghĩa tốt lành

Vào ngày thành lập Đoàn thanh niên 26/3 những cán bộ, đoàn viên ắt hẳn sẽ nhận được rất nhiều hoa chúc mừng, cảm ơn của nhà nước, người thân, bạn bè... Một lọ hoa pha lê sẽ là điểm nhấn trong ngày lễ, người nhận được có thể dùng để cắm hoa nhận được trong ngày và trưng bày trong nhà.

Trong phong thủy, bình hoa pha lê còn biểu tượng cho sự tốt lành, hạnh phúc, vui vẻ. Nếu quý khách đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa, độc đáo, mới lạ... thì bình hoa pha lê sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Đồng hồ - Ghi dấu thanh xuân của các đoàn viên

Thanh xuân của các đoàn viên là những ngày tháng hoạt động, tuyên truyền đầy ý nghĩa.

Đồng hồ biểu tượng cho thời gian. Tặng đồng hồ pha lê như một sự ghi dấu đối với thanh xuân của các cán bộ, đoàn viên - một món quà đầy ý nghĩa trong ngày 26/3.

Huy hiệu - Món quà mang ý nghĩa biểu trưng cao

Huy hiệu không phải là một món đồ trang sức để làm đẹp hay phụ kiện kết hợp với trang phục. Đối với một ngày cán bộ, huy hiệu giống như một tấm bằng khen công nhận cho công việc mà họ đang ngày đêm thực hiện.

Chọn huy hiệu làm quà tặng cho ngày Đoàn thanh niên 26/3 là món quà cao cả, đầy ý nghĩa và biểu trưng cao. Thiết kế của sản phẩm không quá nổi bật, cầu kỳ nhưng đầy tinh tế.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, tặng phẩm có thể cài trên áo hoặc bảo quản trong hộp đựng mà không chiếm quá nhiều diện tích

Kỷ niệm chương - Sự tôn vinh dành cho những đoàn viên ngày 26/3

Kỷ niệm chương là món quà ý nghĩa dành tặng cho những cán bộ, đoàn viên ngày 26/3 mà quà tặng Đức Đạt muốn chia sẻ đến quý khách.

Còn gì tuyệt vời hơn khi những đóng góp, công sức của bạn được ghi nhận đúng không nào? Những cán bộ, đoàn viên... cũng vậy. Sẽ thật tuyệt vời và đáng nhớ khi những cố gắng, việc làm của họ được nhà nước, nhân dân biết đến và ghi nhận.

Tặng kỷ niệm chương giống như một sự vinh danh đối với những người đoàn viên trong ngày lễ dành cho họ. Để món quà thêm ý nghĩa và khác biệt, quý khách nên kết hợp với khắc tên, in ấn tên người nhận lên món quà. Đồng thời nêu những thông tin như đơn vị phục vụ hay những chiến tích...

>>> Có rất nhiều mẫu kỷ niệm chương cùng nhiều chất liệu khác nhau để quý khách lựa chọn, đa dạng trong kiểu mẫu. Qúy khách có thể tham khảo kỹ hơn tại ĐÂY!

Mỗi một món quà tặng đều có một ý nghĩa riêng. Hy vọng với những thông tin mà quà tặng Đức Đạt chia sẻ ở trên. Qúy khách đã lựa chọn được món quà tặng ý nghĩa dành tặng cho đoàn viên trong ngày 26/3 - Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Để tham khảo thêm nhiễu mẫu quà tặng khác hoặc quý khách có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ với quà tặng Đức Đạt qua hotline: 0902744686 hoặc ghé đến địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM để được hỗ trợ tốt nhất!

>>> Chương trình giảm 10% và tặng quà kỷ niệm chương mừng thành lập công ty

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat