Nói đến pha lê ai cũng đều biết đó là một dạng tinh thể, long lanh, trong suốt, mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đồng thời với pha lê còn có ý nghĩa về mặt tinh thần và tâm linh. Từ ngàn xưa ông bà ta dùng pha lê để xua đuổi tà khí, tạo vượng khí hài hoà, tích tụ năng lượng tốt, đem lại sự bình an, thịnh vượng cho người sử dụng, cho chính không gian sống. Sau khi qua bàn tay điêu khắc đầy sáng tạo, biểu trưng pha lê trở nên phong phú, lấp lánh, tinh tế hơn cộng với nhiều hình dáng khác nhau; Ý nghĩa tốt đẹp, giá thành phải chăng.

Biểu trưng pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt. Phong thủy học cho rằng pha lê là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành, nó có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Không những thế pha lê còn thu hút ánh nắng, mang theo nguồn năng lượng sống cho góc học tập và làm việc của bạn.

Do đó, người ta thường ứng dụng rộng rãi nó trong cuộc sống như trang trí nhà cửa, làm quà tặng pha lê cho bạn bè, người thân, làm các vật dụng hằng ngày như ly tách, tranh, ảnh pha lê, biểu trưng pha lê, quả cầu pha lê, chặn giấy pha lê…

Không chỉ giúp làm nên 1 sản phẩm biểu trưng hoàn chỉnh, thân của biểu trưng pha lê đóng một vai trò quan trọng là làm nên vẻ đẹp - sức thu hút của sản phẩm. Có nhiều thiết kế dành cho phần thân biểu trưng để khách hàng lựa chọn: Có thể là hình cánh buồm, hình chiếc lá, hình bàn tay ….được ghép với nhau tạo nên một khối nghệ thuật tuyệt đẹp. Như vậy, chân đế của biểu trưng pha lê giúp toàn bộ khối pha lê đứng vững còn thân biểu trưng lại giúp cho sản phẩm hoàn hảo, quyết định vẻ đẹp - độ thẩm mỹ của sản phẩm.

Quà Tặng Đức Đạt là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương pha lê quà tặng vinh danh.những sản phẩm biểu trưng có độ sắc sảo cao, phong cách hiện đại, cá nhân hóa hoàn toàn, được chế tác trên nền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất: khắc laser hoặc in UV mang đến nét đẹp đầy quyến rũ. Sự kết hợp giữa những hình khắc laser đặc biệt tinh tế với độ sắc nét cao, độ tương phản nổi bật trên nền pha lê trong suốt cổ điển, trang nhã, quý phái, tạo ra những dòng biểu trưng pha lê hết sức sang trọng và độc đáo.

==> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương món quà mang ý nghĩa sâu sắc

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat