Tổng hợp mẫu cúp tennis tại xưởng sản xuất quà tặng pha lê, cúp thể thao, kỷ niệm chương... công ty quà tặng Đức Đạt hiện tại là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại cúp tennis cao cấp tại TP. HCM. Giao hàng toàn quốc

Cúp tennis trên thị trường hiện nay rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng cũng như cùng với đó là mức chi phí dự định bỏ ra sẽ có các mức giá phù hợp. Dưới đây là các mẫu cúp tennis đẹp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Tìm hiểu về mẫu cúp tennis 

Tennis hay được gọi là quần vợt, hiện đang dần trở thành một môn thể thao được nhiều người yêu thích. Với các giải đấu phong trào ngày càng nhiều đòi hỏi nhu cầu tặng kèm các chiếc cúp làm món quà lưu niệm bên cạnh cờ, danh hiệu ngày càng nhiều. Đây được coi là món quà ý nghĩa tinh thần khi thể hiện sự ghi nhận thành tích cũng như là niềm tự hào đối với người nhận.

Các mẫu cúp tennis hiện nay được dành tặng cho từng đối tượng khác nhau. Ví dụ như đối với giải đơn sẽ tặng cúp đơn, còn với các giải đôi các mẫu cúp đôi đi kèm theo cặp sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể sử dụng cho đôi năm, đôi nam nữ, đôi nữ hoặc phân biệt dựa theo độ tuổi cũng như thứ hạng dành cho người nhận.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cúp tennis đẹp cho khách hàng chọn lựa. Với mỗi loại sẽ mang nhiều nét đặc trưng riêng biệt thích hợp cho từng giải đấu, mục đích cũng như đối tượng được tặng. Để có được mẫu cúp ưng ý hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như cùng với đó tìm kiếm sự tư vấn của những người có chuyên môn.

Các mẫu cúp tennis đẹp được yêu thích hiện nay

Ngoài phân loại căn cứ theo lứa tuổi, mục đích tặng thì chất liệu sẽ là yếu tố quyết định đó có phải là mẫu cúp tennis đẹp hay không. Có nhiều chất liệu được sử dụng hiện nay để sản xuất. Với mỗi loại sẽ có một thiết kế cũng như cùng với đó là đặc điểm riêng.

- Với chất liệu kim loại và nhựa: Đây là chất liệu có giá thành khá rẻ cũng như kiểu dáng đa dạng nên mang đến nhiều sự lựa chọn. Kiểu dáng này có 2 loại một là có hình người tennis ở trên hoặc quả bóng tennis. Kiểu dáng thứ 2 được thiết kế đơn giản hơn mang ý nghĩa biểu trưng có đi kèm các thông tin về nội dung, tên giải, năm.

- Chất liệu cúp pha lê và thủy tinh mang nét đẹp riêng: Các mẫu cúp tennis này có được độ trong sáng, thuần khiết trong suốt giúp nâng tầm giá trị cho món quà tặng. Với chất liệu này có thể khắc các biểu trưng, sử dụng logo nhiều màu hoặc dùng phương pháp in, khắc laser để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cúp. Các sản phẩm này cũng có được độ bền đẹp cũng như sáng bóng lâu dài nên mang giá trị thẩm mỹ cao hơn.

Công ty quà tặng Đức Đạt có rất nhiều mẫu cúp tennis đẹp đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Các tặng phẩm của chúng tôi tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết để giúp mang đến sự hài lòng và truyền tải được ý nghĩa các món quà lưu niệm này được tốt nhất. Chúng tôi cam kết mức giá tốt nhất đến với các khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của mình. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé.

Xem thêm: Nên Làm Kỷ Niệm Chương Bóng Đá Ở Đâu?

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat