Mỗi dịp sự kiện tôn vinh, khen thưởng dịp cuối năm hay những sự kiện kỷ niệm ngày thành lập, các công ty hay đơn vị tổ chức thường hay khen tặng những chiếc cúp vinh danh khen thưởng như một cách công nhận thành tựu, tôn vinh dành cho những cá nhân, tổ chức có thành tích tốt nhất.

Cúp vinh danh khen thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc

Để ghi nhận cho những ngày tháng làm việc mệt mỏi, bận rộn chạy đua nỗ lực với những chỉ tiêu trong 1 năm 2021 khó khăn do cấp trên đề ra thì một chiếc cúp vinh danh đích thực là món quà mang ý nghĩa nhất.

Cúp vinh danh dành cho tập thể, tổ chức

Món quà này tuy giá trị vật chất không lớn như ý nghĩa mà nó mang lại hết sức to lớn giúp khích lệ tinh thần nhân viên của các phòng ban, để mọi người cùng phấn đấu nỗ lực cống hiến cho công ty hết mình.

Chất liệu để làm cúp vinh danh hiện nay:

Trên thị trường hiện nay, cúp vinh danh khen thưởng rất đa dạng về thiết kế cũng như chất liệu như: Pha lê, thủy tinh, kim loại, Acrylic...

Với mỗi loại sẽ có các ưu điểm về độ bền và khả năng chạm khắc thiết kế. Để thêm phần ý nghĩa những chiếc cúp vinh danh cá nhân, cúp khen thưởng tập thể còn được in khắc tên bằng laser tạo sự riêng biệt mang giá trị khách lệ đối với người được trao tặng.

+ Mẫu cúp vinh danh khen thưởng bằng pha lê - thủy tinh:

Là một trong những chất liệu được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay. Cúp pha lê - thủy tinh được thiết kế độc đáo và hiện đại, các tặng phẩm ra đời đều được chạm khắc rất tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết cho chiếc cúp vinh danh thêm sang trọng và giá trị hơn bao giờ hết.

+ Mẫu cúp vinh danh kim loại:

Là một trong những loại chất liệu được đơn vị tổ chức thi đấu ưa chuộng vì khả năng uốn dẻo của nó, có thể thiết kế ra nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo. 

Chiếc cúp kim loại là sản phẩm dùng để vinh danh người chiến thắng trong thi đấu thể thao. Hầu như các giải đấu lớn nhỏ, hay các chương trình để lại dấu ấn, quà tặng vô địch đều có sự hiện diện của sản phẩm này.

Cúp vinh danh bằng kim loại có thể được làm từ một hoặc nhiều nguyên liệu như: vàng, bạc, niken, kẽm...

Mua cúp vinh danh khen thưởng ở đâu?

https://quatangducdat.com/ là một xưởng sản xuất quà tặng vinh danh tại TP. HCM. Đây là đơn bị uy tín, chuyên chế tác và cung cấp những sản phẩm đảm bảo theo đúng cam kết:

- Chất lượng đảm bảo, sản phẩm giao đúng tiến độ không bị lỗi hoặc hư hỏng
- Báo giá sản xuất phải chăng do chính xưởng sản xuất không qua trung gian
- Sản phẩm được thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng
- Giao hàng trên toàn quốc, nhanh chóng và đúng hẹn.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu cúp vinh danh khen thưởng đẹp, chất lượng thì có thể liên hệ thông tin dưới đây nhé!

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Tham khảo thêm: Giá bán kỷ niệm chương vinh danh cá nhân xuất sắc là bao nhiêu?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat