Quà tặng pha lê lưu niệm là một bước cải tiến vượt bậc so với lưu niệm bằng thủy tinh, đem lại sự khác biệt, mới lạ. Ngoài ra, pha lê lưu niệm còn mang đến sự tự hào bởi đặc tính trong suốt, thanh lịch và thuần khiết của nó. Với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp hiện đại, tặng phẩm là món quà không thể thay thế trong các sự kiện cuối năm, giải đấu thể thao, hội nghị, phong trào...

>> Tham khảo thêm: Những yếu tố làm nên một chiếc đồng hồ pha lê đẹp​

Độc đáo, sang trọng, hiện đại với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, quà tặng pha lê lưu niệm là sự lựa chọn chính xác. Sản phẩm không những sẽ đáp ứng nhu cầu mãn nhãn, sự hài lòng của khách hàng mà còn tư vấn cho quý khách những giá trị độc đáo có ý nghĩa nhân văn cao đẹp ẩn chứa bên trong tặng phẩm

Pha lê trong suốt, lấp lánh, thuần khiết không kém phần sang trọng và cao quý. Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp đó, chất liệu cao cấp phải trai qua quá trình từ vật liệu thô, bổ sung chất phụ gia theo một tỷ lệ nhất định, trải qua nhiệt độ lên tới ngàn độ C và nhiều quá trình hơn nữa để có được diện mạo lấp lánh như hiện tại.

Không dừng lại tại đó, khối pha lê thô qua sự mài dũa, tạo kiểu của những nghệ nhân để ra được những món quà tặng pha lê với biểu trưng cho từng ý nghĩa mà con người muốn thể hiện. Một quá trình dài và gian nan cũng như quá trình mà một cá nhân hay một doanh nghiệp... đi đến thành công, đứng được trên bục vinh quang của chiến thắng

Pha lê không bền vững và cứng cáp như kim cương, cũng là một lần nữa nhắc nhở người cầm chiếc cúp pha lê này không được ngủ quên trên chiến thắng, phải biết gìn giữ, nâng niu, trân trọng và không ngừng cố gắng hơn nữa để pha lê mãi mãi tỏa ánh sáng lấp lánh trước mặt trời.

Món quà tặng pha lê không đo bằng giá trị tiền bạc nhưng được đo bằng chính sự cố gắng, khó nhọc của người sở hữu nó. Trong mỗi chiếc cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê đều ghi dấu cả nụ cười và nước mắt của người nhận

Bằng việc sử dụng công nghệ laser tiên tiến cùng thợ tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công thủy tinh, pha lê vì thế việc tạo phôi quà tặng pha lê theo yêu cầu luôn đảm bảo: Kích thước chuẩn như file thiết kế, bề mặt sản phẩm bóng đẹp và tạo được nhiều kiều hình chữ khác nhau.

Với hơn 10 năm kinh nghiệp sản xuất quà tặng pha lê, công ty quà tặng Đức Đạt hiểu được đặt tính cũng như ý nghĩa thực sự của món quà. Chúng tôi đủ tự tin thay bạn gửi gắm tâm tư và thổi hồn vào sản phẩm trao cho người vinh danh.

Không chỉ hoàn hảo về mặt kĩ thuật như đảm bảo độ sáng, trong, những nét khắc, mài dũa tỉ mỉ và tinh xảo mà còn là vật chứa đựng giá trị tinh thần rất lớn đối với người nhận.

Trên chỉ là vài yếu tố căn bản và vẫn còn nhiều yếu tố cần phải xem xét khác trước khi quyết định nên chọn lựa cúp như thế nào? Nếu bạn không nằm trong những trường hợp trên thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại công ty quà tặng Đức Đạt, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và gợi ý mẫu giúp bạn.

Chọn mẫu quà tặng pha lê lưu niệm phù hợp với nhu cầu sự kiện

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat