Nếu bạn đang muốn tìm một món quà đảm bảo được những tiêu chí: đẹp, độc đáo, sang trọng lại mang tính thực tế, phù hợp với điều kiện kinh tế thì chiếc đồng hồ pha lê chính là sự lựa chọn sáng suốt. Chúng được hầu hết nhiều đối tượng yêu thích chọn làm quà lưu niệm hoặc tặng người thân, bạn bè, đối tác...

Sở hữu vẻ ngoài lung linh, trang trọng nhưng vô cùng ý nghĩa, chiếc đồng hồ lưu niệm làm từ pha lê đã trở thành một vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu đang muốn tìm một chiếc đồng hồ đẹp thì hãy tìm hiểu thêm dưới bài viết này!

Ý nghĩa của chiếc đồng hồ pha lê:

Đồng hồ pha lê vốn là một vật phẩm được cải tiến từ chiếc đồng hồ truyền thống mà chúng ta thường sử dụng để treo tường. Chúng được cải tiến và trang trí với nhiều họa tiết tinh tế làm cho món quà trở nên bắt mắt, thu hút hơn rất nhiều. Chính vì thế mà giá trị mà chúng mang lại cao hơn so với chiếc đồng hồ truyền thống. Không chỉ được đánh giá cao bởi vẻ ngoài mà chúng còn mang ý nghĩa cao đẹp.

Chất liệu pha lê: Từ xưa đến nay, pha lê sở hữu vẻ ngoài mong manh dễ vỡ nhưng ý nghĩa bên trong là tinh thần kiên cường, vững chắc. Đó cũng là lý do tại sao những món quà tặng pha lê hay cúp vinh danh được làm bằng pha lê để trao tặng những người xuất sắc nhất, người chiến thắng. Ngoài ra, pha lê còn mang ý nghĩa cho sự khởi đầu tươi đẹp và đầy năng lượng giống như vẻ ngoài của nó.

Đồng hồ pha lê là sự kết hợp hoàn mỹ giữa ý nghĩa của chiếc đồng hồ và ý nghĩa của pha lê. Ý nghĩa sâu xa của món quà này là nhắc nhở người dùng hãy trân quý từng giây phút, không được để nó trôi qua một cách vô vị, hãy sống một cuộc sống vui vẻ và sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức.

Tại sao nên chọn đồng hồ lưu niệm pha lê?

Có 3 lý do thuyết phục để giải đáp thắc mắc: "Tại sao đồng hồ pha lê được ưa chuộng như vậy ?”.

+ Mang tính thẩm mỹ cao

Được kết hợp với chất liệu pha lê tinh khiết, lấp lánh và vô cùng trong suốt, vẻ đẹp của tặng phẩm đồng hồ như được thăng hạng gấp mấy lần. Với những chi tiết được gia công tỉ mỉ và đầy sáng tạo, những người thợ thủ công đã thành công trong việc làm toát lên sự nổi bật của chiếc đồng hồ pha lê.

Bên cạnh đó, pha lê là chất liệu dễ tạo hình với công nghệ hiện đại nên các nhà cung cấp đã cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng từ thiết kế cho đến kích cỡ nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một chiếc đồng hồ lưu niệm pha lê đơn giản, nhưng bạn sẽ thấy sự khác biệt của căn phòng làm việc khi đặt chúng ở đó.

+ Tính thực tế

Đồng hồ được xem là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp bạn sắp xếp thời gian một cách hiệu quả, hợp lý và giúp bạn hoàn thành mục tiêu, công việc theo đúng thời điểm. Ngoài ra chúng còn giúp tác phong làm việc của bạn thêm chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Chiếc đồng hồ pha lê để bàn làm việc sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc hoàn thành công việc bởi chúng ngoài là một công cụ hỗ trợ còn là một người bạn nhắc nhở sự nguyên tắc về thời gian và chuyên nghiệp trong phong thái làm việc.

+ Tính phong thủy cao

Một lý do mà món quà tặng pha lê này được lựa chọn làm quà tặng sếp, những người đóng vai trò quan trọng là nó mang ý nghĩa phong thủy tốt – đây là một trong những yếu tố mà mọi người đều quan tâm trong công việc cũng như cuộc sống.

Pha lê từ trước đến nay luôn tượng trưng cho những điều tốt lành, may mắn và thành công nên khi sử dụng chúng, đều mong muốn những điều tốt đẹp như vậy. Với một món quà ý nghĩa như vậy mà bạn dành tặng cho đối tác hay khách hàng thì sẽ giúp cho các mối quan hệ và hợp tác giữa các bên thêm bền chặt.

Nhìn chung, đồng hồ pha lê chính là món quà lý tưởng nhất mà bạn có thể lựa chọn dành tặng cho những người quan trọng. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua món lưu niệm pha lê thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu đặt mua và làm đồng hồ pha lê theo yêu cầu vui lòng liên hệ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686.
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

XEM THÊM: Những điều nên biết khi đặt mua biểu trưng quà tặng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat