Cúp pha lê đẳng cấp, sang trọng được xem như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc chất chứa nhiều ý nghĩa do những bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo ra.

Cúp trong suốt, lấp lánh, tinh khiết thể hiện sự sang trọng quý phái, đem đến sự mới lạ, độc đáo. Cúp pha lê cao cấp mang đến cho sản phẩm độ chắc chắn và sang trọng. Tông màu trăng sáng trang nhã và quý phái của pha lê kết hợp cùng cộng nghệ hiện đại, độ sắc nét cao đã tạo hình cho sản phẩm một cách hài hòa, mềm mại.

Cúp pha lê đẳng cấp, sang trọng

Ngày nay trong mọi sự kiện, các cuộc hội thảo ngày một nhiều. Những doanh nghiệp muốn tặng quà cho khách hàng hay khen thương cho nhân viên nhưng không biết lựa chọn quà tặng gì thì những chiếc cúp pha lê sẽ là sản phẩm phù hợp nhất. Nó vừa đa dạng về kiểu dáng, mỗi sản phẩm sẽ mang những thông điệp ý nghĩa đến người được trao tặng.

Cúp pha lê đẳng cấp, sang trọng

==> Tham khảo thêm: Nhà sản xuất kỷ niệm chương gỗ đồng uy tín?

Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phát triển quà tặng đối nội đối ngoại, đội ngũ công nhân lành nghề, và đội thiết kế tâm huyết. Quà Tặng Đức Đạt sử dụng nguyên liệu chất lượng để tạo nên chiếc cúp cao cấp, bền đẹp và chất lượng, chúng tôi tin chắc sẽ làm ra những chiếc cúp pha lê độc đáo, tinh tế phù hợp với từng giải đấu cũng như mỗi chương trình sự kiện nhằm tôn vinh từng cá nhân cũng như tập thể.

Hãy đến với Đức Đạt công ty cung cấp cúp pha lê hcm. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng tư vấn, góp phần để quý khách có được những món quà thật sự có ý nghĩa phù hợp với nhu cầu của mình.

Cúp pha lê đẳng cấp, sang trọng

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Showroom: 42B Lữ Gia, F15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686
Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: www.quatangducdat.com

Cúp pha lê đẳng cấp, sang trọng

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat