Cúp pha lê đế gỗ là một sản phẩm vinh danh mới nhất 2023, được tạo ra từ sự kết hợp giữa thiết kế nghệ thuật và kỹ thuật sản xuất của xưởng chế tác. Với vẻ ngoài đẹp mắt và đầy sang trọng, chiếc cúp đế gỗ từ pha lê cao cấp không chỉ mang lại giá trị nghệ thuật cho văn hóa quà tặng mà còn có tác dụng ghi lại dấu ấn tuyệt vời cho người nhận.

Đặc điểm của cúp pha lê đế gỗ

Cúp pha lê đế gỗ là tặng phẩm vinh danh được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, có độ trong suốt và bóng sáng cao. Cúp vinh danh thường được sản xuất bằng thủ công và kết hợp với công nghệ hiện đại, như mài, khắc, in UV... để tạo ra những hình dáng và chi tiết tinh xảo.

Một số cúp pha lê đế gỗ được nhập nguyên mẫu từ nước ngoài, các chi tiết được mài tinh xảo và độc đáo hơn. Tặng phẩm có nhiều kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều sự kiện và mục đích khác nhau.

Sự đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng của cúp pha lê đế gỗ với chất liệu pha lê làm cho nó trở thành một tặng phẩm không chỉ đơn thuần là để tặng mà còn có thể coi là nghệ thuật. Chiếc cúp đế gỗ có thể được tạo ra với nhiều kiểu dáng khác nhau, kết hợp với những chi tiết vân đá vô cùng đẹp mắt.

Tính năng của món quà tặng pha lê đế gỗ

Cúp được làm từ chất liệu pha lê cao cấp kết hợp đế gỗ có nhiều tính năng vượt trội so với các loại cúp thường, ví dụ như:

- Là sản phẩm nghệ thuật có giá trị tinh thần cho người nhận
- Là sản phẩm trưng bày đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian.
- Tặng phẩm bền đẹp, bảo quản dễ dàng theo thời gian.
- Là sản phẩm có tính an toàn và thân thiện với môi trường, không độc hại.

Cách chọn mẫu cúp pha lê đế gỗ chất lượng

Để chọn được mẫu cúp đế gỗ chất lượng, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

- Chất liệu: Chọn mẫu cúp pha lê có sẵn loại pha lê tốt, vì nó là hàng nhập nguyên khối nó sáng bóng, chất liệu tốt nhất hiện nay.

- Thiết kế: Nên chọn mẫu cúp vinh danh có thiết kế đơn giản, không kém phần trang trọng để phù hợp với mọi dịp sử dụng.

- Kích thước: Cúp vinh danh có đa dạng kích thước, bạn nên lựa chọn kích cỡ phù hợp với mục đích sử dụng.

- Giá thành: Giá thành của chiếc cúp đế gỗ từ pha lê thay đổi tùy thuộc vào kích thước, chất liệu và thiết kế, bạn nên lựa chọn cúp vinh danh pha lê với giá thành hợp với ngân sách đề ra.

Quà tặng Đức Đạt nhận sản xuất cúp đế gỗ theo yêu cầu

Xưởng sản xuất quà tặng Đức Đạt chuyên chế tác, sản xuất rất nhiều sản phẩm vinh danh, lưu niệm, quà tặng doanh nghiệp... nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm quà tặng pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, cúp kim loại, quà tặng gỗ đồng chất lượng cao, đẹp, độc đáo và báo giá hợp lý nhất thị trường hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn để đặt các loại quà tặng vinh danh phục vụ sự kiện của mình. Qúy khách hàng đang có nhu cầu đặt tặng phẩm tại đơn vị sản xuất cúp pha lê đế gỗ tại quà tặng Đức Đạt thì có thể liên hệ theo thông tin:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm: Có nên chọn kỷ niệm chương đế gỗ hay không?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat