Những mẫu cúp pha lê người đánh golf độc đáo và ấn tượng trong sự kiện trao giải. Mô tả đặc sắc những đặc trưng riêng của môn thể thao cao cấp này. Cũng nằm trong những môn thể thao rèn luyện cơ thể và giúp thư giản những đánh golf thường phổ biến trong giới thượng lưu. do vậy những sự kiện thi đấu thường được tổ chức rất hoành tráng đồng thời những món quà tặng vinh danh người chiến thắng cũng cần sự đầu tư tốt nhất.

Cúp tennis

>> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương pha lê – Giá trị tích lũy niềm tin

Golf được coi là môn thể thao đẳng cấp dành cho các bậc "đại gia". Sau một tuần bề bộn với giấy tờ, công việc họp bàn, kế hoạnh kinh doanh, mọi người thường tìm đến sân golf để giải tỏa căng thẳng. Mỗi sân là một sự khám phá về chướng ngại vật, cỏ, độ dốc.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Người chơi phải tính toán độ gió, hướng bóng, đường đi của bóng và tập trung cao độ mới có thể đánh trúng lỗ. Chơi golf là cả một nghệ thuật và những người chơi như những nghệ sĩ vậy. Lưu lại những khoảnh khắc đẹp đó. Công ty quà tặng Đức Đạt giới thiệu sản phẩm cúp pha lê tượng người chơi golf độc đáo và sang trọng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Ở những giải nhỏ thường được tặng cúp kim loại, tặng biểu trưng pha lê đánh golf. Tượng người chơi golf pha lê là sản phẩm quà tặng dành cho những người đam mê golf hoặc có thể làm quà tặng cao cấp tặng cho người thắng cuộc trong những trận đấu giao hữu hoặc những trận đấu tổ chức có quy mô.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Là một người đam mê hãy sắm cho mình một chiếc cúp pha lê golf. Trưng bày nó trên bàn làm việc hoặc phòng khách ngôi nhà của bạn sẽ làm toát lên vẻ đẹp của niềm đam mê golf cũng như khẳng định đẳng cấp của mình. Không có gì đặc sắc bằng cách tái hiện hình ảnh của người chơi cầm chiếc gậy, trên sân cỏ, chơi tennis... Đó là những món quà tặng pha lê độc đáo, ý nghĩa dành cho các đại gia trên sân golf, sân tennis, sân cỏ...

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Nếu bạn là những vậ động viên hay những người yêu những môn thể thao quý tộc, thể thao vua, hay thú vui câu cá, muốn tái hiện hình ảnh mình đang đánh chơi với nhiều tư thế khác nhau, hãy gửi cho chúng tôi hình ảnh tư thế đánh golf mà bạn thích, chúng tôi sẽ tạo ra một chiếc cúp pha lê đáo với những họa tiết tinh xảo nhất...

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Những mẫu cúp pha lê hay kỷ niệm chương pha lê là món quà tặng không thể thiếu được trong sự kiện vinh danh này, đặc biệt những mẫu cúp mô phỏng lại chân thật nhất những đặc trưng riêng biệt như:

+ Hình ảnh người đánh golf còn được cách điệu và chế tác qua tác phẩm 3D, từng chi tiết nhỏ nhất của người đánh golf của người đánh golf được bắn rất khéo nhờ vào công nghệ laser hiện đại.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

+ Ngoài mẫu cúp hình người đánh golf thì những mẫu cúp hình trái golf cũng là dòng cúp pha lê golf rất độc đáo và phô bày được nét đặc trưng của môn thể thao này. 

Đây là món quà, giải thưởng, kỷ niệm được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, có thiết kế vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Bạn có thể dùng làm quà tặng pha lê nhân dịp sinh nhật, quà tặng cuối năm, quà tặng sếp theo sở thích và niềm đam mê với môn thể thao quý tộc này.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Công ty quà tặng Đức Đạt, với 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp quà tặng pha lê, cúp pha lê cho các giải thi đấu... khách hàng sẽ có được những sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều ý tưởng nghệ thuật độc đáo, làm việc hiệu quả. Nguyên liệu nhập trực tiếp, không qua đầu mối trung gian nên giá thành rẻ hơn làm nên thành phẩm có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường

Cúp pha lê người đánh golf phong cách Châu Âu

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat