Là đơn vị chuyên sản xuất cúp vinh danh quà tặng có xưởng chế tác trực tiếp theo yêu cầu. Chúng tôi có đủ trang thiết bị hiện đại như: máy mài, máy khắc laser, máy in... để cung ứng những đơn hàng lớn và lấy gấp.

Ngày nay, hầu hết công ty/ doanh nghiệp sử dụng cúp vinh danh quà tặng làm vật lưu niệm dành cho khách hàng hay đối tác. Đến đây, bạn muốn biết vật phẩm này có nhũng loại nào? Chúng ta cùng tìm đáp án qua bài viết dưới sau:

Khái niệm cúp vinh danh pha lê quà tặng là gì?

Việc sản xuất cúp có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau: gỗ, thủy tinh... Trong đó, pha lê được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Thực tế, pha lê là dạng thủy tinh silicat kali trộn thêm một lượng oxit chì II hoặc oxit bari trong quá trình sản xuất.

Cúp quà tặng là gì?

Xưa nay, chất liệu pha lê vô cùng quý giá và sang trọng nên con người ưa chuộng. Thiết kế cúp quà tặng tinh xảo nên thợ gia công cần rất nhiều thời gian và công sức. Quá trình thực hiện, người thợ chăm chú từng chi tiết nhỏ nhất đem lại độ thẩm mỹ cao. Từ khâu chạm trổ hoa văn đến mài dũa sao cho chiếc cúp trở nên sáng bóng. Mẫu cúp này được làm bằng chất liệu pha lê được tuyển chọn từ nguồn đáng tin cậy. Vậy nên, chúng ta thường sử dụng để vinh danh người tài giỏi ở các sự kiện vinh danh, tri ân, liên hoan...

Quan sát sẽ thấy, mẫu cúp pha lê làm bằng phương pháo thủ công mất nhiều thời gian nhất nhưng hết sức tinh xảo. Sản phẩm toát lên vẻ đẳng cấp riêng khi từng đường nét được khắc và kiểm tra kỹ lượng. Nhờ vậy, chúng ta cảm thấy hài lòng dùng làm quà tặng ý nghĩa.

Trước nhu cầu của khách hàng, phần lớn cúp quà tặng mang phong cách hiện đại, bền đẹp và sang trọng. Chất liệu pha lê cao cấp khắc họa sự mới mẻ giúp thương hiệu đứng vững trên thị trường.

Với thiết kế mỹ thuật tốt mang lại giá trị tối ưu khi chúng ta sử dụng. Vì vậy, chúng ta không ngạc nhiên khi cúp trở thành món quà tặng lưu niệm sang trọng và ý nghĩa. Ngày nay, việc tổ chức các sự kiện hội thảo hay sự kiện ngày càng nhiều. Trong nội dung chương trình không thể thiếu khâu tặng quà.

Cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê phù hợp để các công ty sử dụng làm quà tặng hay khen thưởng nhân viên. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng chủng loại và mang thông điệp ý nghĩa đến những người được trao tặng.

Cúp quà tặng không chỉ là phần thưởng xứng đáng mà trở thành món quà khích lệ tinh thần cho các cá nhân, tập thể có những đóng góp tích cực. Đây là hiện vật lưu niệm giá trị, đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ.

Tìm hiểu các loại cúp quà tặng pha lê

Đến đây, xưởng sản xuất trực tiếp quà tặng Đức Đạt chia sẻ 4 loại phổ biến sau:

Xưa nay, chúng ta cứ nghĩ: cúp vinh danh quà tặng pha lê có độ mỏng là đồ xịn. Thực tế, quan niệm này hoàn toàn sai lầm và không đúng đặc điểm tự nhiên. Theo kinh nghiệm chuyên môn, sản phẩm càng dày có nhiều chi tiết mài sâu mới là hàng tốt.

Độ dày mỏng được quyết định bởi công nghệ mài mà xưởng sản xuất sử dụng. Yếu tố này không quyết định độ tốt hay độ bền sản phẩm. Chất liệu pha lê càng dày nhiều rãnh sâu thì đem ra ánh sáng thấy những đường sáng lấp lánh bên trong càng rõ. Theo lời khuyên chuyên gia, bạn chọn mẫu cúp pha lê càng dày càng tốt.

Ưu điểm cúp quà tặng pha lê

Ngày nay, cúp làm bằng pha lê là món quà tặng tinh thần được sử dụng và đánh giá cao nhất. Những chương trình, cuộc thi, nhà trường, công ty lựa chọn làm quà tặng giá trị. Vậy điểm cộng của vật phẩm này là gì? Cụ thể: 

Đặc điểm chất liệu pha lê cao cấp, long lanh và tươi mới tượng trưng vẻ sang trọng. Chiếc cúp pha lê thiết kế tinh tế mục đích ghi nhận sự nỗ lực đạt kết quả tốt.

Cúp quà tặng pha lê chắc chắn được xem như món quà lưu niệm ý nghĩa nhất. Vì vậy, người nhận cảm thấy vô cùng giá trị nên lựa chọn vị trí trang trọng nhà để trưng bày. Ngày nay, quà tặng cúp pha lê phổ biến nhất trong cuộc sống tại những sự kiện, event, lễ kỷ niệm, vinh danh...

Ưu điểm sử dụng cúp pha lê làm quà tặng

Như chúng ta đều biết, chi phí sản xuất cúp không quá cao nhưng giá trị tinh thần lớn. Kiểu cúp pha lê thể hiện vẻ đẳng cấp khác biệt so với nhiều món quà khác. Mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng, xưởng sản xuất cung cấp cho thị trường đa dạng mẫu mã. Chẳng hạn: cúp pha lê ngôi sao, cúp pha lê hình ngọn lửa, hình trụ...

Áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, mẫu cúp quà tặng vinh danh không bay màu hay bong tróc theo thời gian. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm mức cao nhất. Về màu sắc, khách hàng dễ dàng lựa chọn màu ưng ý. Ngoài màu trắng trong suốt, chúng ta biết thêm những màu: pha lê đen, xanh ngọc, xanh da trời...

Sau khi tham khảo nội dung trên, bạn đã nắm được các loại cúp vinh danh quà tặng pha lê chưa? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì đến xưởng sản xuất trực tiếp quà tặng Đức Đạt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Mail: sales.ducdat@gmail.com

>> xem thêm: In Kỷ Niệm Chương Công Nghệ Mới Nhất - Nhận Sản Xuất Đơn Hàng Gấp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat