Trong các sự kiện quan trọng của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, kỷ niệm chương là món quà tặng ý nghĩa được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, chọn lựa sản phẩm như thế nào, in kỷ niệm chương ở đâu uy tín không phải ai cũng biết. Hiểu rõ điều này, quà tặng Đức Đạt mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích dưới đây.

Ý nghĩa của in quà tặng kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương là món quà vừa mang giá trị vật chất vừa mang giá trị tinh thần to lớn. Đó là nguồn động viên khích lệ to lớn, là sự ghi nhận, tôn vinh cống hiến của cá nhân, tập thể trong học tập, trong công việc. In quà tặng kỷ niệm chương còn là cách để quảng bá hình ảnh thương hiệu, lan tỏa thương hiệu đến khách hàng, đến công chúng một cách hiệu quả, ít tốn kém chi phí.

Kinh nghiệm chọn lựa kỷ niệm chương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ kỷ niệm chương để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm này vì thế vô cùng đa dạng và phong phú. Có đủ kiểu dáng, có đủ màu sắc, có đủ chất liệu với mức giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu, túi tiền của từng vị khách. Để chọn được sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm sau:

- Chọn đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp vì sản phẩm đặt mua tại đây sẽ được cam kết về chất lượng cũng như giá thành

- Lựa chọn chất liệu phù hợp với mục đích, tính chất của sự kiện. Hiện nay trên thị trường có kỷ niệm chương gỗ đồng, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương mica, kỷ niệm chương bằng kim loại, kỷ niệm chương bằng thủy tinh...     Trong đó, kỷ niệm chương gỗ đồng và kỷ niệm chương pha lê được đánh giá cao nhất.

- Lựa chọn kiểu dáng kỷ niệm chương: Kiểu dáng cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi in kỷ niệm chương. Nó phải đảm bảo tính thẩm mỹ, bắt mắt, ấn tượng và phù hợp với mục đích của sự kiện và mang dấu ấn của thương hiệu.

- Ngoài ra, in kỷ niệm chương bạn cần chú trọng đến công nghệ khắc in. Logo, biểu tượng thương hiệu hay thông điệp cần được khắc một cách rõ nét, không mờ nhòe, bền bỉ theo thời gian. Hiện nay công nghệ khắc in bằng laser đang được đánh giá cao và đã được ứng dụng rộng rãi tại xưởng sản xuất của quà tặng Đức Đạt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Có nhiều địa chỉ in kỷ niệm chương để khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên, quà tặng Đức Đạt là sự lựa chọn đầu tại HCM bởi vì:

+ Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Ngoài những mẫu có sẵn, Đức Đạt còn nhận sản xuất đơn hàng theo yêu cầu với số lượng lớn.
+ Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nghệ nhân đông đảo, trình độ tay nghề cao
+ In khắc bằng laser với công nghệ hàng đầu hiện nay
+ Giá cả mềm mại, cạnh tranh nhất thị trường
+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn in kỷ niệm chương, cúp pha lê đảm bảo chất lượng, công ty quà tặng Đức Đạt là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về tặng phẩm mình đã lựa chọn. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Mail: sales.ducdat@gmail.com

>> xem thêm: Kỷ Niệm Chương Khắc Tên - Món Quà Tặng Đại Hội Công Đoàn Ý Nghĩa

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat