Kỷ niệm chương là món quà kỷ niệm không thể thiếu trong các chương trình kỷ niệm, hội nghị. Đối với Đại hội Đoàn thanh niên, những chiếc biểu trưng, kỷ niệm chương thường được trao tặng cho những cá nhân, đại biểu, đoàn viên ưu tú và tổ chức đoàn xuất sắc có nhiều đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng và phát triển đội ngũ đoàn.

Từ lâu kỷ niệm chương khắc tên đã trở thành món quà tặng đại hội công đoàn quen thuộc với các hội viên. Tuy nhiên, ý nghĩa được gửi gắm trong món quà nhỏ này chưa hẳn ai cũng để ý. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về món quà tặng này nhé!

Giới thiệu chiếc kỷ niệm chương khắc tên

Trong số các món quà tặng thì kỷ niệm chương khắc tên được xem là món quà độc đáo thể hiện tâm tư của người tặng quà. Trong những dịp lễ Tết, sinh nhật, ngày kỷ niệm... thì nó thường được dùng làm quà tặng dành cho các thầy cô, cho bạn bè, lãnh đạo... hay chỉ đơn giản cho những người thích quà tặng lưu niệm khắc tên.

Kỷ niệm chương khắc tên có thể được làm từ nhiều chất liệu như pha lê, thủy tinh, gỗ thường, gỗ cao cấp... Chiếc kỷ niệm chương có thể được chủ nhân của mang làm vật trang trí, trưng bày mà không gây rắc rối gì.

Ý nghĩa món quà tặng Đại hội Công Đoàn từ chiếc kỷ niệm chương khắc tên

Chỉ với hơn một trăm nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc kỷ niệm chương khắc tên để tôn vinh, dành tặng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc trong công việc.

Mỗi chiếc kỷ niệm chương khắc tên và hình ảnh Đảng lại toát lên cho các đảng bộ, đảng viên, đoàn viên hình ảnh cao quý, sang trọng của một người đoàn viên được mang thương hiệu đất nước trên tặng phẩm. Không phải ai cũng được sở hữu cho mình một sản phẩm khắc tên với thương hiệu từ đại hội Công Đoàn, chính vì vậy nó cũng mang lại niềm tự hào của người đoàn viên.

Ngoài ra, chiếc kỷ niệm chương pha lê khắc tên cùng những món quà tặng đại hội Công Đoàn khác cũng thể hiện sự tôn trọng từ phía lãnh đạo, từ nhà nước, sự công nhận những đóng góp của người đoàn viên trong quá trình hoạt động của mình.

Món quà kỷ niệm chương cũng nhắc nhở người đoàn viên luôn phải làm việc đem lại lợi ích cho Nhà nước, cho cộng đồng và cho nhân dân. Mỗi món vật chất dù nhỏ hay lớn đều được đóng góp từ công sức của người dân, từ mồ hôi nước mắt của nhân dân lao động mà thành. Bởi vậy, người đoàn viên phải tôn trọng công sức của nhân dân mà giúp đời sống nhân dân ngày một tiến bộ.

Qua những chia sẻ về ý nghĩa của chiếc kỷ niệm chương khắc tên được sử dụng làm quà tặng đại hội công đoàn chắc người độc đã thấu hiểu được tâm tư mà chiếc kỷ niệm chương này gửi gắm. Hãy liên hệ với công ty quà tặng Đức Đạt để được tư vấn và giải đáp bất cứ yêu cầu nào của bạn nhé.

>>Xem thêm: Bật Mí Top Quà Tặng Ý Nghĩa Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26/3

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat