Nếu như các chương trình vinh danh, khen thưởng thường sử dụng bằng khen, giấy chứng nhận, giấy khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc thì các sự kiện thi đấu thể thao thường chọn cúp để làm phần thưởng cho những người đoạt giải cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn địa chỉ bán cúp thể thao chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay.

>> Tham khảo thêm: Bí quyết chọn kỷ niệm chương pha lê phù hợp với sự kiện​

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Cúp thể thao thường được sử dụng trong các môn thi đấu như: cúp bóng đá, cúp bóng bàn, cúp tennis, cúp cầu lông, cúp bơi lội, cúp đua xe đẹp, cúp chạy ngắn, cúp bóng rổ,... Những chiếc cúp là phần thưởng công nhận và tuyên dương những người đứng đầu, xuất sắc nhất, tài ba nhất. Đó không chỉ là vật kỷ niệm mà còn là minh chứng cho, những nỗ lực, cố gắng của các thí sinh, người dự thi.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Có rất nhiều loại cúp thể thao khác nhau như: cúp kim loại, cúp pha lê, cúp thủy tinh. Trong đó cúp kim loại là phổ biến nhất. Tính chất rắn rỏi, bền bỉ, tiện dụng của kim loại phù hợp với sự năng động, khỏe khoắn của các cuộc thi thể thao.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Màu vàng của kim loại tượng trưng cho huy chương vàng - phần thưởng đặc trưng nhất của người thắng cuộc. Việc bảo quản, di chuyển cúp kim loại cũng dễ dàng hơn so với quà tặng pha lê và cúp thủy tinh.

Về kiểu dáng, cúp thể thao có thiết kế rất đa dạng. Những chiếc cúp cá nhân thường có kích thước nhỏ gọn, có thể cầm trọn vẹn trong lòng bàn tay, có những chiếc cúp dành cho tập thể như cúp bóng đã thường được thiết kế có quai cầm, kích thước cũng khá lớn. 

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Hầu hết, cúp thể thao sẽ được thiết kế thêm hình ảnh đại diện của môn thể thao đó như: bóng đá, bóng bàn, bóng tennis, vợt hoặc cầu lông hay hình ảnh diễn viên múa, hình dáng người đang bơi, đang đánh golf...

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cúp thể thao khác nhau, nhiều cửa hàng bày bán, giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Nhưng với ý nghĩa cao quý và quan trọng, bạn cần mua những chiếc cúp thật chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt, độ bền đẹp lâu dài. Để tránh mua phải loại gậy kém chất lượng, bạn nên mua cúp thể thao hay kỷ niệm chương tại các địa chỉ, công ty quà tặng uy tín.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Công ty quà tặng Đức Đạt là nhà cung cấp và chế tác cúp thể thao chuyên nghiệp bởi những chuyên gia lành nghề giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng. Với những kiểu mẫu và hình thức đa dạng, phong phú cùng chất liệu cao cấp, chiếc cúp là món quà tôn vinh chiến thắng vô cùng ý nghĩa, trang trọng và thanh lịch.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã mà mỗi loại cúp mang một ý nghĩa khác nhau phù hợp với nhiều mục đích nhu cầu của bạn. Khác với những sản phẩm được thiết kế sẵn trên thị trường thì nội dung của bạn sẽ được chúng tôi ấn định cá nhân hóa độc đáo bằng công nghệ in/ khắc laser tiên tiến

Cúp thể thao còn được thiết kế theo biểu tượng cho từng môn thể thao đẹp mắt, sống động, ghi nhận những cảm xúc vinh danh tuyệt vời và đáng nhớ của người chiến thắng.

Địa chỉ bán cúp thể thao chất lượng, giá rẻ?

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat