Bảng vinh danh là tặng phẩm không còn xa lạ đối với chúng ta. Hiện nay, việc sử dụng các loại này vào các sự kiện vinh danh và hoạt động khen thưởng, cũng  như dành cho nhiều đối tượng khác nhau đã trở lên phổ biến và không thể thiếu. Vì nhu cầu càng tăng nên việc in bảng vinh danh hiện nay trên thị trường đang được khách hàng quan tâm. Và để sở hữu những mẫu vinh danh chất lượng, góp phần mang lại thành công cho mọi sự kiện và chương trình của mình, mời bạn đọc bài viết bên dưới để nắm bắt nhiều thông tin hữu ích.

Vai trò quan trọng của việc in bảng vinh danh

Dùng những mẫu in bảng vinh danh thông dụng để tạo ra món quà tặng vinh danh sang trọng, dành tặng riêng cho mỗi cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc nhất.

Chính vì thế, những mẫu vinh danh này dần được khách hàng yêu thích và tìm kiếm ngày một nhiều hơn, cũng như họ không ngừng tìm đơn vị có thể mang lại dịch vụ in bảng vinh danh chất lượng nhất. 

Kinh nghiệm lựa chọn bảng vinh danh đẹp

Bạn phải xác định được mẫu bảng vinh danh phù hợp với môi trường tổ chức. Hiện nay trên thị trường đang có 3 loại cơ bản:

+ Bảng vinh danh kim loại: Lớp kim loại được phủ lên phía bên trên giúp mang lại nét đẹp trang trọng, nổi bật cũng như cùng với đó là độ bền màu, thời gian lưu giữ lâu dài.

+ In bảng vinh danh lên pha lê: Chất liệu này không được dùng thường xuyên nhưng chúng mang nét đẹp riêng biệt bởi chất liệu cao cấp, trong suốt đẹp mắt. Chất liệu này có thể in khắc được nhiều chi tiết đẹp bằng công nghệ in UV, khắc laser.

+ Bảng vinh danh từ gỗ đồng: được làm từ khung gỗ, mặt nội dung bằng kim loại, nội dung được in theo yêu cầu.

Hiện nay những mẫu in bảng vinh danh rất được quan tâm do nhu cầu sử dụng đang ngày một nhiều. Những công nghệ in khắc theo mẫu có sẵn cũng khiến cho khách hàng có thể chủ động được về thiết kế và hình thức cùng nội dung lên tặng phẩm.

Đơn vị in bảng vinh danh đẹp, chất lượng và báo giá rẻ

Hiện nay trên thị trường, bạn cũng có thể đến với những đơn vị cung cấp quà tặng vinh danh uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, quà tặng Đức Đạt nhận được hàng ngàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Tại đây tự tin cam kết với tất cả khách hàng của mình rằng:

+ Chất lượng thành phẩm đạt chuẩn. Với những mẫu sản phẩm, mẫu in bảng vinh danh mà khách hàng yêu cầu và đặt hàng với Đức Đạt, công nghệ luôn được cập nhật, tiên tiến nhất.

+ Nếu khách hàng chưa lên được mẫu thiết kế, Đức Đạt sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế cho bạn những mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất có thể.

+ Báo giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay

+ Dịch vụ vận chuyển, bảo hành sản phẩm của chúng tôi cũng được khách hàng đánh giá cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu in bảng vinh danh thì đừng ngại đến với quà tặng Đức Đạt tại quận 12 để có được cho mình sự hài lòng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như đặt làm kỷ niệm chương, cúp pha lê hay quà tặng vinh danh cho sự kiện, liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Các loại cúp thể thao đẹp được mua nhiều nhất năm 2022

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat