Đơn vị bạn đang triển khai tổ chức giải thi đấu bóng đá nhằm nâng cao tinh thần và tăng sự đoàn kết ở nhân viên. Và bạn vẫn chưa chọn lựa được mẫu cúp lưu niệm bóng đá thích hợp để tôn vinh và kỷ niệm cho các sự kiện. Công ty quà tặng Đức Đạt sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và lên ý tưởng giúp bạn có được những mẫu quà tặng ấn tượng nhất. 

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

>>Tham khảo thêm: Cách tăng cường ghi nhớ thương hiệu bằng để bàn pha lê

Cúp, kỷ niệm chương luôn mang ý nghĩa tôn vinh rất lớn, được xem là món quà ấn tượng, gợi nhắc những trận cầu nảy lửa, những pha ghi bàn đẹp mắt hay những khoảnh khắc huy hoàng của tuyển thủ. Vì những lý do thiêng liêng đó, mà mỗi một trận đấu hầu như không thể thiếu sự hiện của những chiếc cúp bóng đá.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Cúp lưu niệm bóng đá được thiết kế riêng cho mỗi một giải đấu, hướng đến những khách hàng khác nhau, nhưng đều truyền tải thông điệp vinh danh người chiến thắng, truyền lửa đam mê trái bóng tròn cho các tuyển thủ. 

Cúp bóng đá mang đến sự vinh dự, niềm vinh hạnh và hạnh phúc đối với các cầu thủ, đối với các cổ động viên. Truyền tay nhau và giơ cao chiếc cúp chính là khoảnh khắc đáng nhớ và vui sướng tuyệt đỉnh đối với mỗi đội thi đấu.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Dưới đây là 4 dòng sản phẩm lưu niệm thích hợp nhất cho các giải thi đấu bóng đá, bạn nên tham khảo qua:

1. Cúp pha lê thể hiện đặc trưng của bóng 

Những hình tượng như quả bóng, giày thể thao, hình tượng người sút bóng,... Là những điểm đặc trưng của những sự kiện bóng đá. Và dựa trên những hình tượng đó các nhà cung cấp sản xuất những mẫu cúp lưu niệm bóng đá ấn tượng và vô cùng đẹp mắt.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

2. Cúp pha lê thể hiện sự ca ngợi, tinh thần vươn xa

Ngoài thể hiện hình tượng đặc trưng thì cúp pha lê bóng đá cũng có thể là những hình tượng như ngọn đuốc, quả địa cầu, mũi tên, cúp ly, cúp chén... nó thể hiện cho tình thần, niềm đam mê và cả tinh thần đồng đội luôn nỗ lực để đạt được nhiều thành công.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

3. Kỷ niệm chương pha lê thiết kế mẫu theo yêu cầu

Tự lên ý tưởng cho món quà lưu niệm sẽ luôn tạo ấn tượng tốt. Đặc biệt, các sự kiện tổ chức thường niên sẽ trở nên mới lạ, độc đáo và tạo nên bầu không khí tốt nhất. Với kỷ niệm chương bạn có thể đưa ra những ý tưởng phát họa, chúng tôi sẽ tư vấ, điều chỉnh và lên thiết kế để phù hợp nhất cho sự kiện và có thể chế tác thành mẫu cúp lưu niệm bóng đá đẹp và chất lượng nhất.

4. Chặn giấy lưu niệm cho từng cá nhân

Chặn giấy nhỏ gọn, mẫu thiết kế theo yêu cầu sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho cúp lưu niệm bóng đá. Trao tặng cho từng cá nhân để trưng bày trên bàn làm việc để cổ động tinh thần làm việc và nhắc nhở tinh thần đồng đội rất hiệu quả.

Công ty quà tặng Đức Đạt là nơi làm cúp lưu niệm bóng đá và những tặng phẩm cao cấp đặc biệt, làm bằng pha lê. Tất cả đều được chọn lọc kỹ càng, rất đẹp và bắt mắt, mang đến cảm giác thân thiện, sang trọng, đẳng cấp. Với nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Địa chỉ làm cúp lưu niệm bóng đá tại TP. HCM?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat