Đến với quà tặng Đức Đạt, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ in khắc nội dung giá rẻ của chúng tôi. Trong đó, những dịch vụ in khắc kỷ niệm chương gỗ đồng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng. Chúng tôi nhận in khắc nội dung tặng phẩm số lượng lớn với mức giá cực kỳ ưu đãi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Nhiều năm qua, chúng tôi luôn có các dịch vụ in khắc chất lượng nhằm phục vụ quý khách.

Kỷ niệm chương gỗ đồng là món quà tặng vinh danh, tôn vinh những thành tích đóng góp của cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu. Món quà tặng sử dụng nhiều ở các lễ kỷ niệm, lễ tri ân, phong tặng danh hiệu, các chương trình tôn vinh... Đây là món quà tặng tinh thần, mang lại ý nghĩa lớn lao, để họ nhớ tới lâu hơn, sức lan tỏa cũng rộng hơn, được nhiều đối tượng chú ý hơn.

Ưu đãi của kỷ niệm chương gỗ đồng:

Sản phẩm quà tặng đơn giản, kết hợp tinh tế giữa tính truyền thống của chất liệu gỗ và tính hiện đại trong đường nét đồng ăn mòn đem lại món quà tặng trang trọng và bắt mắt.

Với lợi thế về tiến độ thời gian và hình thức phong phú đa dạng món quà tặng gỗ đồng này được dùng ở các thời điểm quan trọng như: 
+ Các dịp lễ trao giải kỷ niệm thành lập năm
+ Các lễ phong tặng danh hiệu
+ Sử dụng trong tổ chức, tập thể, đơn vị
+ Kỷ niệm họp lớp...

Chất liệu kỷ niệm chương gỗ đồng ăn mòn được làm bằng chất liệu gỗ làm nền. Gỗ có thể dùng phổ biến ở 2 loại: gỗ ép và gỗ thật. Miếng gỗ ép, gỗ thật sau khi được xử lý CNC theo hình dáng mong muốn sẽ được bàn tay thủ công của đơn vị chế tác phủ và sơn màu.

Tấm đồng nguyên chất được đôi bàn tay khéo léo của thợ thủ công ăn mòn, đổ màu, gia công phủ keo bảo vệ theo các hình dáng đã duyệt trước đó.

Đồng hành cùng quà tặng Đức Đạt bạn sẽ được cam kết:

+ Kỷ niệm chương gỗ đồng làm từ chất liệu cao cấp nhất, được in khắc, được gọt giũa một cách chuyên nghiệp trên bàn tay tài hoa của thợ tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của dây chuyền sản xuất hiện đại. Chính vì vậy, tặng phẩm luôn đảm bảo chất lượng, bắt mắt và sắc sảo đến từng chi tiết.

+ Mẫu mã, kích thước, hình dáng đa dạng và phong phú. Có đủ chủng loại nhằm gia tăng sự lựa chọn của khách hàng.

+ Ngoài các mẫu hình dáng có sẵn, quà tặng Đức Đạt có nhận làm theo thiết kế riêng với số lượng lớn, nhận in khắc logo, thương hiệu, biểu tượng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp một cách đầy ấn tượng, đúng tiến độ.

+ Giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường vì chúng tôi là đơn vị chế tác trực tiếp, sở hữu xưởng sản xuất quà tặng lớn không quan khâu trung gian.

Món quà tặng gỗ đồng, kỷ niệm chương gỗ đồng đẹp nhất chỉ có tại quà tặng Đức Đạt. Vì vậy, nếu cân nhắc đặt hàng, bạn hãy liên hệ theo số hotline: 0902 744 686 để được tư vấn kỹ hơn, phục vụ tốt hơn. Để xem mẫu mã, bạn truy cập vào: https://quatangducdat.com/knc-gd/, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời đấy!.

Xem thêm: Đơn vị sản xuất và cung cấp cúp vinh danh được yêu thích

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat