Kỷ niệm chương là quà tặng tinh thần tuyệt vời nhất mà mỗi cá nhân, đội nhóm, các tổ chức sau những nỗ lực, cố gắng luôn muốn được 1 lần chạm và cầm chặt trên tay. Tặng phẩm sẽ là món đồ lưu niệm sẽ cùng năm tháng gợi nhớ những thành công và là nơi tiếp thêm động lực mới cho những cố gắng thêm nữa.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

>> Tham khảo thêm: Chìa khóa giúp bạn ghi điểm khi tặng sản phẩm quà tặng pha lê

Pha lê là một chất liệu cao cấp, có khả năng ánh quang cao, tạo thành tán sắc 7 màu lung linh, có giá trị thẩm mỹ cao, rất sang trọng khi trao tặng cho những cá nhân xuất sắc tại các sự kiện. Tính chất bền chắc của pha lê đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, giúp người nhận lưu giữ lại khoảnh khắc tươi đẹp nhất của cuộc đời mình theo thời gian.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Điểm nổi bật của những chiếc kỷ niệm chương pha lê:

Hình thức bên ngoài: Pha lê trong suốt sang trọng đúng với không khí sự kiện trang nghiêm. Sắc trong suốt của pha lê còn thể hiện sự tinh khôi, cao quý cho thành quả của cá nhân, tập thể đạt được là rất đáng được biểu dương, ca ngợi.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Ý nghĩa trao nhận: Các mẫu kỷ niệm chương được thiết kế vừa tay nắm nên khi trao tặng sẽ tạo sự gắn kết và bền vững, ngoài ra thì tạo hình của sản phẩm bằng pha lê rất đa dạng thể hiện nhiều thông điệp, ý nghĩa khen tặng thích hợp với sự kiện trao giải, khen thưởng, tôn vinh trong mọi lĩnh vực.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Giá trị lưu giữ lâu bền: Ngoài vẻ đẹp trong lúc trao nhận, những chiếc kỷ niệm chương pha lê còn là món đồ dễ bảo quản và lưu giữ lâu bền. Vì thế, theo năm tháng những tặng phẩm trao giải sẽ là món quà kỷ niệm giúp tiếp thêm động lực trong công việc và các phong trào thi đua.

Làm kỷ niệm chương pha lê theo mọi yêu cầu

Quà Tặng Đức Đạt nhận đặt làm kỷ niệm chương bằng pha lê theo yêu cầu riêng và luôn đảm bảo sản phẩm đẹp - độc đáo - nổi bật thông điệp sự kiện. Đặc biệt, chúng tôi sử dụng công nghệ laser tiên tiến để in khắc logo, nội dung trực tiếp lên sản phẩm giúp thể hiện được sắc nét và lưu giữ lâu bền nhất.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Để đặt hàng thiết kế riêng đúng thời hạn với lễ trao giải và cũng có nhiều thời gian để lên ý tưởng, thiết kế và làm mẫu để duyệt thì việc nắm rõ trước quy trình và cân đối thời gian là cần thiết nhất:

- Tham khảo mẫu mã kỷ niệm chương trên thị trường và phác họa ý tưởng hoặc đưa danh sách ý tưởng kiểu dáng tặng phẩm mà bạn muốn đặt. Và để mẫu thiết kế riêng đặc sắc nhất và không trùng với các mẫu thị trường thì nên dựa trên hình ảnh logo doanh nghiệp, thông điệp và lĩnh vực trao tặng.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

- Gửi ý tưởng đến với Quà Tặng Đức Đạt, đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế mẫu mã  sản phẩm theo mọi yêu cầu của bạn.

- Nếu bạn muốn an tâm về kiểu dáng thiết kế đúng như ý tưởng, chúng tôi sẽ làm mẫu thực tế để bạn phê duyệt và sau đó tiến hành sản xuất hàng loạt

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

- Nhận sản phẩm và kiểm tra chất lượng: Lưu ý là thời gian đặt kỷ niệm chương nên từ 2 tuần trở lên, nếu đặt với số lượng lớn thì bạn nên tăng thời gian lên nhiều hơn, như thế thì chúng tôi mới đảm bảo được chất lượng và thời hạn tốt nhất.

Hãy đến với công ty Quà Tặng Đức Đạt để cảm nhận sự khác biệt chuyên nghiệp từ các sản phẩm kỷ niệm chương, cúp pha lê độc đáo của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm và chuyên môn cao, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tôn vinh thương hiệu của quý khách và sự thành công trong công tác tổ chức của cơ quan, doanh nghiệp.

Điểm nổi bật của những chiếc kỷ niệm chương làm bằng pha lê

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat