Hiện nay, khi xã hội phát triển thì nhu cầu về quà tặng vinh danh của doanh nghiệp càng ngày càng tăng cao. Đây được xem là hình thức khen thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc đã đóng góp, cống hiến trong suốt 1 năm. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu bảng vàng vinh danh, tặng phẩm mới nhất, nổi trội nhất năm 2021 được đông đảo khách hàng lựa chọn nhất thời gian vừa qua.

Vậy, bảng vàng vinh danh là gì?

Bảng vàng vinh danh là tặng phẩm mang ý nghĩa tôn vinh, ghi nhận thành tích, sự cống hiến. Đây được xem là món quà ý nghĩa về mặt tinh thần để tri ân những người có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và cống hiến. Đại đa số chúng được trau chuốt về mặt thẩm mỹ để được sự trang trọng đến người được nhận.

Đặc điểm nổi bật của chiếc bảng vinh danh:

+ Mang vẻ ngoài hiện đại, vừa sang trọng vừa lộng lẫy
+ Mẫu mã, hình dáng đa dạng, đặc sắc
+ Độ bền vĩnh cửu
+ Tặng phẩm cao cấp có giá trị lớn
+ Giá thành phải chăng, hợp lý
+ Tính tế trên từng chi tiết.

Bên cạnh đó thì hiện nay, trên thị trường ta có thể thấy những loại quà tặng vinh danh với vô vàn chất liệu khác nhau cũng rất được ưa chuộng. Tuy giá thành của sản phẩm bảng vàng vinh danh là khá cao, nhưng đổi lại sẽ có được sự độc đáo và dấu ấn riêng biệt.

So sánh với độ sáng bóng của bảng vàng vinh danh cùng với đố là chất liệu bắt mắt, cao cấp sẽ thể hiện sự cao quý cũng như tình cả, sự phát triển của người tặng đến với được người nhận.

Ý nghĩa của chiếc bảng vàng vinh danh

Đây là món quà mang lại giá trị tinh thần lớn, giúp người nhận có được sự tự hào, hãnh diện với những đóng góp của mình đối với doanh nghiệp, tổ chức. Trước đây, khi những mẫu bảng vinh danh đơn giản chỉ là khung gỗ lồng giấy cứng in màu ở bên trong, bên trên có thể gắn mặt kính hoặc giấy bóng, thì bây giờ, sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong chất liệu cũng như thiết kế. Chính điều này làm tăng giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa của tặng phẩm. 

Bên cạnh giá trị tinh thần thì món quà này cũng có thể được coi là đồ vật trang trí bởi vẻ ngoài trang trọng. Việc trưng bày những tấm bảng vàng vinh danh trong tủ trưng bày hiện nay vẫn là điều mà chúng ta thường xuyên bắt gặp. 

Trên đây là một vài thông tin về mẫu bảng vàng vinh danh được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc bảng vinh danh thật ưng ý.

Có thể bạn quan tâm:

>> Mẫu cúp vinh danh pha lê nhân viên xuất sắc

Liên hệ

Quý khách có nhu cầu đặt mua và làm quà tặng vinh danh, huy chương, hoặc quà tặng doanh nghiệp như kỷ niệm chương, cúp lưu niệm theo yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline/ zalo: 0902 744 686.
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

XEM THÊM: Quà tặng để bàn chất lượng cao, mẫu mã đẹp tại quận 12

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat