Cúp pha lê sự kiện là vật phẩm cho sự vinh danh, tự hào, mang lại cho người nhận cảm giác được tỏa sáng và niềm vinh dự. Đóng vai trò như một món quà kỷ niệm với vẻ ngoài sang trọng, tinh khiết từ chất liệu pha lê cao cấp, các dòng cúp bằng pha lê luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho sự kiện, buổi lễ vinh danh, trao thưởng...

Cùng quatangducdat.com điểm danh một số mẫu cúp pha lê cho nhiều sự kiện khác nhau:

Tìm hiểu cúp pha lê sự kiện được làm từ chất liệu gì?

Như tên gọi, cúp pha lê sự kiện được làm từ chất liệu pha lê trong suốt. Vì là thủy tinh hòa lẫn với oxit chì nên độ sáng trong của chất liệu rất cao và nhạy cảm với ánh sáng lạnh. Nhờ oxit chì sẽ làm cho chất liệu mềm mại, dễ cắt làm cho chúng linh hoạt hơn trong việc tạo hình, gia công.

Trọng lượng pha lê nặng hơn nhiều so với thủy tinh, chúng có độ tán sắc cao sau khi mài gọt tỉ mỉ, khi ánh sáng chiếu vào pha lê xảy ra khúc xạ và khi nhìn nào chúng thì sẽ nhiều màu sắc lung linh, âm thanh pha lê được phát ra rất trong trẻo và vang do độ cứng và dạng tinh thể của nó.

Ý nghĩa của cúp sự kiện được làm bằng pha lê

Cúp pha lê là một trong những món quà tặng tuyệt vời và đáng để chọn lựa cùng với vô vàn kiểu dáng đa dạng thích hợp cho hầu như tất cả các sự kiện vinh danh trao giải khác nhau. Từ buổi lễ khen thưởng đến trao giải trong các buổi thi đấu thể thao, hay trong các sự kiện khen thưởng tại các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể và cả trong những hoạt động giáo dục.

Một chiếc cúp pha lê sang trọng, được khắc tên của người nhận và logo của sự kiện sẽ là món quà ý nghĩa tuyệt vời nhất. Người nhận được tặng phẩm sẽ cảm nhận được sự vinh dự, niềm tự hào về bản thân và cũng thay cho một lời động viên, nhắc nhỏ mình không được "ngủ quên" trong chiến thắng mà luôn nỗ lực phấn đấu, phát triển hơn.

Pha lê tượng trưng cho sự tỏa sáng và tương tự ý nghĩa của cúp pha lê sự kiện cũng như vậy, tặng phẩm tượng trưng cho sự tôn vinh đầy trang trọng và sự ghi nhận tuyệt đối. Hơn nữa, pha lê cũng rất phù hợp cho việc trang trí lâu dài và lưu giữ kỷ niệm, đánh dấu cho một cột mốc đáng tự hào trên chặng đường khó khăn đã trải qua. Đó cũng chính là ý nghĩa của chiếc cúp sự kiện muốn gửi đến người nhận.

Với những ý nghĩa tuyệt đẹp trong vinh danh và lưu niệm, cúp pha lê hay kỷ niệm chương pha lê chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những giải thi đấu thể thao, những sự kiện vinh danh, kỷ niệm thành lập, hội diễn ở các cơ quan, trường học hay doanh nghiệp...

Tìm mua cúp sự kiện đẹp, chất lượng cao ở đâu?

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị có thể cung cấp các tặng phẩm làm từ pha lê, nhưng khi lựa chọn mua cúp pha lê sự kiện bạn cần chú ý đặt mua đơn vị cung cấp có đầy đủ các tiêu chí cơ bản về uy tín, chất lượng:

- Sản phẩm được chế tác từ chất liệu pha lê cao cấp
- Có thể hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu, sử dụng công nghệ in khắc mới, hiện đại để đảm bảo được tính bắt mắt của tặng phẩm
- Hỗ trợ tư vấn in - khắc nội dung sao cho ý nghĩa và hợp lý nhất
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giao hàng tận nơi
- Giá thành cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách khách hàng

Công ty quà tặng Đức Đạt hiện đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp quà tặng vinh danh, cúp trao giải, cúp pha lê sự kiện hàng đầu tại Việt Nam và được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng đặt hàng. Với đa dạng mẫu mã khác nhau, phù hợp với hầu hết các sự kiện và nhiều mức giá lựa chọn để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Mỗi sản phẩm đều được chế tác quà tặng pha lê cao cấp, chất lượng cao, kết hợp cùng máy móc in khắc hiện đại để tạo ra sản phẩm đẹp, bắt mắt người nhìn. Món quà sự kiện này không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn chiều lòng người nhận, chúng mang ý nghĩa đẹp tượng trưng cho sự đẳng cấp, tỏa sáng nhất. Vì vậy mà nó rất được yêu thích trên thị trường.

LIÊN HỆ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Đơn vị thiết kế cúp golf cao cấp chào xuân 2023

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat