Giá bán cúp tennis được làm từ pha lê cao cấp là bao nhiêu? Được biết, pha lê có độ trong suốt cao và thiết kế vô cùng đẹp mắt. Trên đỉnh của cúp pha lê tennis có thể gắn quả banh hay biểu tượng của môn thể thao này, biểu tượng cho những ý nghĩa tốt đẹp và xứng đáng cho ai sở hữu nó với thành tích đáng tự hào.

Chắc chắn bạn đang mong muốn sở hữu được mẫu cúp tennis chất lượng, bắt mắt cũng như được mua sản phẩm với giá rẻ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp đáp ứng những điều khoản trên thì hãy đến với quà tặng Đức Đạt sẽ là địa chỉ nên cân nhắc cho bạn đấy!

Những yếu tố tác động đến giá bán cúp tennis:

Cúp giải tennis là món quà ý nghĩa cho các đơn vị tổ chức, cá nhân tham gia trong mỗi mùa giải. Đây được xem là món quà ý nghĩa tinh thần bậc nhất, nhằm ghi nhận công sức cũng như sự đóng góp tích của mỗi người đối với giải thể thao. 

Khi tham khảo các mẫu cúp thể thao trên thị trường bạn có thể nhận thấy có sự chênh lệch với mức giá giữa các nhà cung cấp. Và bạn đang mong muốn tìm được giá bán cúp giải tennis thấp nhất, chất lượng nhất. Hãy lưu ý các yếu tố tác động đến giá thành bên dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt:

+ Yếu tố 1: Chất liệu của cúp tennis là yếu tố đầu tiên tác động đến độ bền, tính bắt mắt cũng như cùng với đó là giá thành của chiếc cúp trên thị trường. Mỗi chất liệu sẽ các mức giá khác nhau cùng với đó là các đặc điểm riêng. 

  . Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là pha lê và thủy tinh, bởi chúng có độ trong suốt, thuần khiết cũng như cùng với đó tăng thêm độ trang trọng. So sánh 2 chất liệu này có tỷ lệ khác nhau nên cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành khi hoàn thiện sản phẩm.

+ Yếu tố 2: Mẫu mã, hình dáng của cúp tennis: Đối với những mẫu cúp tennis có thiết kế đơn giản mức giá của chúng sẽ thấp hơn so với các mẫu sản phẩm cúp được thiết kế theo yêu cầu, thiết kế phức tạp. Điển hình như: Mẫu cúp hình tròn, vuông hay tam giác thì giá sẽ rẻ hơn với các mẫu được thiết kế biểu tượng hình người, kết hợp với quả banh tennis hay các hoa văn được cách điệu hiện đại.

+ Yếu tố 3: Kích cỡ, đây cũng là yếu tố tác động đến giá bán cúp tennis khi đến tay khách hàng. Với sản phẩm có kích cỡ lớn tốn nhiều nguyên liệu hơn, thời giản sản xuất lâu hơn nên mức giá của chúng cũng sẽ cao hơn so với các tặng phẩm có kích cỡ nhỏ.

Tìm kiếm đơn vị mua cúp giải tennis giá thành rẻ

Các yếu tố tác động về giá thành trên, quý khách hàng hãy tìm hiểu để lựa chọn được nhà cung cấp cúp tennis giá rẻ với chất lượng tốt nhất cho mình. Dù lựa chọn bất kỳ địa chỉ cung cấp nào thì chất lượng và tính thẩm mỹ cũng cần chú ý nhé! Bởi chúng sẽ ảnh hưỡng đến độ bền đẹp của tặng phẩm với vai tròn là món quà lưu niệm đặc biệt.

Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị cung cấp và sản xuất cúp tennis giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Tại đây cam kết mức giá tốt nhất đến với khách hàng khi là nơi trực tiếp sản xuất cũng như cung cấp sản phẩm đến với khách hàng mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian.

Các tặng phẩm tại đây hiện nay cũng rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Đáp ứng với yêu cầu giá bán cúp tennis rẻ nhất, mẫu mã thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Quà tặng Đức Đạt có dịch vụ chuyển hàng trực tiếp tại nhà tại HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và hỗ trợ giao hàng theo hình thức chuyển qua nhà xe ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hỗ trợ đổi trả hàng trong 3 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất. Liên hệ hotline/ zalo: 0902 744 686 được nhận tư vấn thêm và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Xem thêm: Cơ sở cung cấp phôi kỷ niệm chương thủy tinh Tại Tp. HCM

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat