Không phải loại cúp đế gỗ pha lê nào cũng phù hợp với từng sự kiện, chính vì vậy việc lựa chọn biểu trưng của cúp vinh danh sao cho phù hợp là rất quan trọng. Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc về mẫu cúp được làm từ pha lê phù hợp với loại sự kiện như thế nào?

Tổng quan về cúp đế gỗ pha lê

Cúp với chất liệu pha lê có đế là gỗ có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Có thể in khắc chữ, hình ảnh, logo thương hiệu hay mọi thông điệp muốn thể hiện lên sản phẩm để truyền tải những ý tưởng, nội dung mà người tặng muốn nói với người nhận được. Món quà tặng pha lê này thường được sử dụng cho các sự kiện vinh danh, tri ân, là món quà khen thưởng, khích lệ tinh thần.

Ý nghĩa của việc tặng cúp vinh danh pha lê

Pha lê là chất liệu cao cấp, sang trọng và sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt. Chất liệu này có tính năng phản chiếu ánh sáng, tạo ra những hiệu ứng màu sắc vô cùng bắt mắt và độc đáo. Pha lê được xem là chất liệu mang lại sự may mắn, bình an cho người sở hữu.

Những chiếc cúp pha lê đế gỗ là biểu tượng của sự vinh danh và phần thưởng cao quý. Tặng phẩm là vật chứng để nói rằng người sở hữu đã xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng trong công việc, trong thi đấu, sự kiện thể thao hay một lĩnh vực nào đó mà họ đang hoạt động.

Sản phẩm là nguồn động viên, khích lệ tinh thần và truyền cảm hứng cho người nhận và người nhìn thấy nó sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa. Cúp cũng là một vật lưu niệm đẹp, một dấu ấn khó quên trong đời của người sở hữu.

Ý nghĩa biểu trưng của chiếc cúp đế gỗ pha lê

Cúp pha lê đế gỗ chính là sự kết hợp tuyệt vời nhất hiện nay, nó mang lại hình thức vinh danh mới, giá trị tinh thần cao đẹp. Tặng phẩm là món quà ý nghĩa và sự khích lệ với người sở hữu. Chiếc cúp thể hiện sự tôn trọng và lời cảm ơn chân thành mà người tặng muốn gửi gắm cho người xứng đáng nhận được.

Chiếc cúp lưu niệm pha lê này cũng là hình thức quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị cho doanh nghiệp, công ty. Món quà cũng là vật phẩm trang trí tuyệt vời, có thể đặt ở những nơi như: bàn làm việc, tủ lưu niệm, phòng khách... để làm nổi bật cho mọi không gian.

Gợi ý biểu trưng của cúp đế gỗ pha lê phù hợp với mọi sự kiện

- Vinh danh nhân viên xuất sắc: Những biểu của cúp pha lê sở hữu hình dáng của ngôi sao, cờ, cánh buồm hay biểu tượng của thương hiệu. Bạn có thể in - khắc tên người nhận, chức danh, thành tích đạt và lời tri ân của công ty. Đặc biệt, khách hàng nên chọn những màu sắc tươi mới để tạo cảm giác vui tươi và tự hào cho người nhận.

- Kỷ niệm ngày thành lập: Những biểu trưng lưu niệm pha lê có hình dáng số là lựa chọn số 1 hiện nay. Khách hàng có thể lên hình dáng số năm hoạt động của doanh nghiệp, in ngày thành lập, thành tựu và mục tiêu của công ty lên cúp. Bạn nên chọn màu sắc trang nhã để tạo cảm giác uy tín và chuyên nghiệp.

- Tri ân khách hàng: Những biểu trưng pha lê có hình dáng của trái tim, hoa hoặc biểu tượng của sản phẩm hay logo của doanh nghiệp. Bạn có thể in tên, logo và lời tri ân của công ty lên sản phẩm. Bạn nên chọn gam màu ngọt ngào, lãng mạn nhằm tạo cảm giác thân thuộc và gắn bó với khách hàng.

- Sự kiện thi đấu, cuộc thi: Bạn có thể chọn những chiếc cúp đế gỗ pha lê mang hình dáng biểu tượng các môn thể thao hay biểu trưng của sự kiện cuộc thi, giải đấu. Cũng như các sự kiện kể trên khách hàng có thể in tên, logo và nội dung thi đấu hay sự kiện thể thao lên cúp. Bạn nên chọn gam màu nổi bật và sống động để tạo cảm giác phấn khích và cạnh tranh cho người tham gia.

Cúp đế gỗ pha lê với chất liệu cao cấp là một món quà ý nghĩa và trang trọng cho sự kiện quan trọng, có quy mô. Để chọn được những biểu trưng phù hợp cho sự kiện, khách hàng cần xác định mục đích và nội dung tổ chức sự kiện, phù hợp chi phí và số lượng cần đặt hàng, chọn hình dáng, mẫu mã, màu sắc, kích cỡ và nội dung in khắc. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các khách hàng có sự lựa chọn phù hợp, chất lượng cho biểu trưng của cúp.

Để sở hữu chiếc cúp pha lê đế gỗ đẹp phù hợp với sự kiện bạn hãy nhanh tay liên hệ với quà tặng Đức Đạt. Chúng tôi chuyên lên mẫu và chế tác cúp vinh danh theo yêu cầu của quý khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng sáng tạo nhiều mẫu mã vinh danh độc đáo, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm hoàn mỹ, chất lượng nhất.

Liên hệ đặt hàng tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

THAM KHẢO THÊM: Sự khác biệt giữa biểu trưng vinh danh và giấy khen

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat