Với nguồn ngân sách phải chăng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, vậy giải pháp vinh danh nào phù hợp cho các doanh nghiệp để vừa lựa chọn được quà tặng cao cấp, ý nghĩa, vừa giải quyết được bài toán giá thành? Câu trả lời cho bạn chính là quà tặng bằng pha lê.

Vinh danh cuối năm sẽ giúp xốc tinh thần làm việc cho mọi cá nhân sau một năm khó khăn vì dịch bệnh. Bước vào trạng thái cuộc sống bình thường với nhiều thách thức ở phía trước, doanh nghiệp cần gấp đôi sự đồng lòng, ủng hộ và công hiến từ nhân viên. Do đó việc vinh danh càng cần được quan tâm. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tìm ra được giải pháp vinh danh phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý lựa chọn quà tặng bằng pha lê làm quà cuối năm mà các doanh nghiệp có thể tham khảo:

Những gợi ý quà tặng bằng pha lê cho mùa vinh danh cuối năm

+ Cúp pha lê vinh danh: là biểu trưng của sự chiến thắng, thường dùng để vinh danh những người dẫn đầu. Cúp pha lê với thiết kế có biểu tượng ngôi sao rực rỡ chính là sự tôn vinh xứng đáng nhất cho những cố gắng của nhân viên trong suốt một năm vừa qua.

Vói tất cả các khó khăn mà họ đã từng trải, những cống hiến họ dành cho doanh nghiệp thì tất cả mọi người đều xứng đáng được tri ân, công nhận. Với giá thành chỉ từ 400.000Đ mỗi sản phẩm, giá thành rẻ những các mẫu quà tặng bằng pha lê này chất lượng lại không hề giảm sút, cúp vinh danh ngôi sao chính là lựa chọn số 1 cho mùa vinh danh vào cuối năm.

+ Bảng vinh danh pha lê

Chất liệu pha lê sáng bóng, trong suốt chính là đẳng cấp đối với dòng tặng phẩm này. Thiết kế đa dạng trên nê bề mặt pha lê, kết hợp hài hòa với nhiều mẫu mã tạo nên nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú, mang lại nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Chi phí chỉ từ 350.000 cho mỗi sản phẩm, bảng vinh danh pha lê Đức Đạt chính là giải pháp phù hợp cho bài toán ngân sách mà mỗi doanh nghiệp lo ngại.

Với quà tặng bằng pha lê luôn được ưa tiên lựa chọn trong chế tác tặng phẩm vinh danh vì vẻ đẹp cao cấp, tinh tế, sang trọng mà giá thành cực kỳ hợp lý. Chất liệu pha lê được chế tác dễ dàng ra nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tạo nên đặc trưng riêng biệt.

Một số lưu ý khi chọn tặng phẩm vinh danh dịp cuối năm

Không nên lấy tiêu chuẩn của các năm trước làm chuẩn mực: Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp cộng với khó khăn tài chính khiến doanh nghiệp không thể tổ chức buổi lễ vinh danh hoành tráng và lựa chọn các món quà giá trị như những năm trước. 

Do đó doanh nghiệp không cần đặt nặng vấn đè phải tổ chức cho bằng mọi năm, mà hãy lựa chọn phương án phù hợp với tài chính của mình, vì hơn ai hết, người lao động hiểu rất rõ về khó khăn mà doanh nghiệp, công ty đang gặp phải.

Chọn tặng phẩm mang ý nghĩa tinh thần cao: Tặng phẩm không nhất thiết phải có giá trị lớn, nhưng tuyệt đối không được cẩu thả, sơ sài. Mỗi món quà gửi đến tay người lao động cần chỉnh chu, trang trọng, mang ý nghĩa và thể hiện rõ thành ý của doanh nghiệp .

Lựa chọn đơn vị cung cấp quà tặng vinh danh uy tín: Chọn đúng đơn vị cung cấp quà tặng uy tín sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm hơn về chất lượng tặng phẩm, đảm bảo quà tặng đến tay người được tặng kịp thời, đúng lúc và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay công ty quà tặng Đức Đạt có rất nhiều dòng tặng phẩm vinh danh cao cấp, quà tặng bằng pha lê, cùng với chính sách trợ giá mùa dịch cho doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 100.000đ/ sản phẩm. Có thể nói, với mức chi phí này, các doanh nghiệp cũng có thể sở hữu cho mình những món quà tặng pha lê cao cấp để gửi tặng nhân viên.

Liên hệ được tư vấn và báo giá:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Quà tặng tri ân khách hàng dịp cuối năm 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat