Bạn đã lựa chọn được món quà tặng doanh nhân nào dành tặng cho đối tác, khách hàng hay đơn giản là món quà tặng sếp nhân ngày doanh nhân Việt Nam chưa? Nếu chưa lên được ý tưởng thì đừng lo ngại, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn món quà thích hợp để tặng trong ngày 13/10 tới, hãy dành thời gian tìm hiểu và tham khảo vài mẫu bên dưới nhé!

Món quà tặng doanh nhân lý tưởng cho ngày 13/10

Đồng hồ pha lê - Món quà tặng mang ý nghĩa trường tồn

Món quà tặng pha lê này đứng đầu trong danh sách những món quà tặng doanh nhân tuyệt vời nên chọn trong ngày doanh nhân 13/10.

Pha lê vốn được hình thành từ chất liệu thủy tinh, nhưng phải trải qua quá trình khắc nghiệt và cấu tạo phức tạp hơn để tạo nên khối pha lê cứng cáp, bền bỉ. Do vậy mà những mẫu sản phẩm làm từ pha lê luôn được lựa chọn và có giá thành đắt hơn so với thủy tinh.

Đồng hồ lưu niệm bằng pha lê mang ý nghĩa trường tồn theo thời gian. Đồng thời nhắc nhở người nhận biết trân trọng những phút giây trong cuộc sống. Tặng phẩm sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho sếp, bạn bè, cấp trên hoặc đối tác, khách hàng của bạn.

Nếu muốn những món quà tặng doanh nhân này trở nên độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ, bạn có thể yêu cầu khắc logo hoặc những câu chúc mang thông điệp đẹp đẽ trên tặng phẩm. Chắc chắn đây sẽ là món quà độc đáo mang phong cách riêng khó có thể tìm thấy.

>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ pha lê tại: https://quatangducdat.com/de-ban-pha-le

Kỷ niệm chương pha lê - Món quà lưu niệm giàu ý nghĩa

Tặng kỷ niệm chương pha lê trong ngày doanh nhân? Tại sao không? Kỷ niệm chương lưu niệm là tặng phẩm quá quen thuộc hiện nay, có thể dùng để trưng bày ở mọi không gian.

Món quà tặng doanh nhân này mang vẻ đẹp tinh tế, trong sáng và nhẹ nhàng, kết hợp thông điệp được in khắc lên bề mặt làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của tặng phẩm. Vậy, không có lý do gì để bỏ qua 1 lựa chọn tuyệt vời này trong một ngày ý nghĩa như kỷ niệm doanh nhân Việt Nam.

Ngắm nhìn thêm các mẫu kỷ niệm chương pha lê 2022 tại đây nhé!

Cúp pha lê - Món quà lý tưởng cho mọi đối tác, khách hàng làm ăn

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng độc lạ và ấn tượng cho đối tác của mình thì cúp pha lê sẽ là một gợi ý lý tưởng nữa mà bạn nên tham khảo nhé!

Tặng phẩm có thể in ấn logo, thương hiệu cũng như những câu chúc mang nhiều ý nghĩa, vừa nâng tầm giá trị món quà vừa là sản phẩm quảng bá hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Công ty quà tặng Đức Đạt - Đơn vị tin cậy dành cho bạn

Các gợi ý trên bạn đã tìm được món quà tặng doanh nhân phù hợp chưa? Hãy đến với quà tặng Đức Đạt để sở hữu ngay những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, có độ tinh xảo, khéo léo ở các chi tiết cùng với mức giá không thể nào hợp lý hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp quà tặng hỗ trợ quảng bá, marketing tại các sự kiện, quà tặng Đức Đạt là địa chỉ "vàng" mà nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn khi có nhu cầu.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nhân, công ty quà tặng Đức Đạt còn có nhiều sự lựa chọn hơn để quý khách tham khảo như: quà tặng doanh nghiệp, quà tặng thi đấu thể thao, quà tặng tri ân hay khen thưởng... Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Dịch vụ làm các loại đồng hồ pha lê lưu niệm uy tín

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat