Thị trường quà tặng 20/11 đã bắt đầu khởi động và sôi động hơn bao giờ hết. Bạn đã chuẩn bị món quà tri ân các thầy cô giáo Việt Nam để bày tỏ lòng tôn kính hay chưa? Trong thời điểm hiện nay, công ty quà tặng Đức Đạt sẽ đưa ra một số gợi ý cho món quà tặng qua bài viết này

>> Tham khảo thêm: Tư vấn quà tặng pha lê cho ngày nhà giáo Việt Nam 20/11]

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là dịp để thế hệ học sinh - sinh viên tri ân thầy cô giáo, những người lái đò tận tụy đã "đưa đò" không miệt mỏi trên dòng sông tri thức. Một bó hoa, hay những tấm bưu thiếp, một món quà ý nghĩa thường được học trò, phụ huynh lựa chọn để qua đó gửi gắm sự biết ơn lòng tri ân, tôn kính đến quý thầy cô đã và đang dạy dỗ ta, thể hiện tình cảm trân quý, chân thành.

Những năm trước đây, xu hướng lựa chọn món quà tặng có hình thức đẹp, giá thành hợp lý, được bày bán nhiều tại các cửa hàng lưu niệm. Nhưng vài năm trở lại đây, cách chọn quà tặng 20/11 đã có nhiều thay đổi. Thay vì mua những món quà được sản xuất hàng loạt, đụng hàng, nhiều người đã kì công tìm và lựa chọn những món quà được chế tác cầu kỳ, tinh tế, đặc biệt được khắc cá nhân hóa tên người nhận.

Nắm bắt được như quà tặng độc đáo, ấn tượng, công ty quà tặng Đức Đạt xin giới thiệu đến bạn những mẫu quà tặng độc đáo dành riêng cho ngày Nhà Giáo Việt Nam:

1. Kỷ niệm chương pha lê - Thủy tinh

Kỷ niệm chương là vật phẩm ý nghĩa, thời gian lưu giữ bền lâu. Món quà này không chỉ là món quà tặng tri ân, biểu trưng cho công ơn của bậc đưa đò, mà còn là động lực to lớn thúc đẩy tinh thần, giúp người nhận tiếp tục nỗ lực và cống hiến nhiều hơn nữa.

Sản phẩm với kiểu dáng thiết kế độc đáo, dựa trên những biểu trưng ý nghĩa, rất thích hợp để làm món quà tặng 20/11 trao tặng: Hình cánh buồm, ngọn đuốc, chiếc lá, hình bầu dục,... Với mức giá dao động khác nhau. In/ khắc laser lên những thông điệp, hình ảnh giá trị gợi nhắc về thầy cô, dành tặng trong ngày nhà giáo thì không gì ý nghĩa bằng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

2. Đồng hồ pha lê

Những chiếc đồng hồ thể hiện tấm lòng tri ân ý nghĩa của thế hệ học trò gửi trao đến người "đưa đò", lời cảm ơn chân thành thầy cô đã dành hết tâm huyết, thời gian của mình để truyền đạt kiến thức cho thế hệ trẻ.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Món quà tặng 20/11 này, có kiểu dáng mới lạ có ý nghĩa riêng biệt cho từng chiếc đồng hồ mang lại nhiều sự lựa chọn. Những chiếc đồng hồ được chế tác từ chất liệu pha lê tỉ mỉ và sắc sảo của chúng tôi sẽ lại cho người được tặng những niềm vui bất ngờ, và sự thú vị khi được nhận và tạo nên cảm giác thư thái thân thiện.

Những món quà lưu niệm họp lớp thêm trang trọng và đáng nhớ

3. Quà tặng pha lê để bàn

Những món đồ chế tác được làm từ pha lê, sử dụng công nghệ cắt/ khắc laser để tạo ra hoa văn mềm mại, sắc nét chi tiết, sau đó được khắc thông tin cá nhân hóa để tạo điểm nhấn là một sự lựa chọn khá phù hợp để làm quà tặng.

Sản phẩm của Việt Nam sản xuất, được làm bằng tay, tỉ mỉ và chính xác. Có khá nhiều mặt hàng để lựa chọn như để bàn pha lê, chặn giấy pha lê, bộ số kỷ niệm... Với mức giá hợp lý. Nếu bạn đặt trước, công ty còn giúp bạn khắc tên, viết lời tri ân thầy cô lên trên sản phẩm

Những món quà lưu niệm họp lớp thêm trang trọng và đáng nhớ

Tại sao nên chọn quà tặng 20/11 của Quà Tặng Đức Đạt?

Với nhiều kiểu dáng độc đáo, mang nhiều ý nghĩa cho từng món quà tặng mang lại nhiều sự lựa chọn trong dịp đặc biệt này. Những món quà ngày Nhà Giáo Việt Nam được chế tác từ chất liệu pha lê sang trọng và tinh tế của chúng tôi sẽ lại cho người được tặng những niềm vui bất ngờ, và sự thú vị khi được nhận và tạo nên cảm giác mới lạ.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Sản phẩm quà tặng 20/11 của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến cùng nhiều mẫu mã với đội ngũ công nhân viên có trách nhiệm và chuyên nghiệp. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tôn vinh thầy cô giáo. Nếu bạn có nhu cầu xin hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn mua hàng nhanh chóng nhất!

Gợi ý mẫu quà tặng 20/11 gửi tặng thầy cô theo yêu cầu

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat