Trong thị trường quà tặng lưu niệm tốt nghiệp ngày càng đa dạng, dịch vụ in kỷ niệm chương theo yêu cầu lại trở thành "trào lưu" phổ biến để tạo ra những món quà tốt nghiệp cực kỳ độc lạ, đặc biệt mang tính cá nhân hóa. Việc in khắc kỷ niệm chương không chỉ mang lại sự riêng biệt về thiết kế, mà còn là một cách truyền tải thông điệp, ý nghĩa của người tặng muốn trao gửi đến người nhận được.

 

Chất liệu để in kỷ niệm chương phổ biến hiện nay:

+ Kỷ niệm chương pha lê:

Là món quà được làm từ chất liệu pha lê cao câp. Đây là chất liệu sang trọng và tạo nên thương hiệu món quà lưu niệm sang "CHẢNH" nhất hiện nay.

Đặc tính chất liệu pha lê có bề mặt sáng trong, cho phép in kỷ niệm chương và khắc nội dung văn bản theo mọi yêu cầu khách hàng. Mẫu lưu niệm kỷ niệm chương pha lê thường được sử dụng phổ biến ở các sự kiện vinh danh lớn, quà tặng khen thưởng hay trao giải cuối năm.

+ Kỷ niệm chương kim loại:

Kỷ niệm chương kim loại chủ yếu được làm từ chất liệu: Nhôm. Đơn giản vì chất liệu này mang tính chất bền, sáng bóng và sự sang trọng. Mẫu sản phẩm này thường dùng trong các sự kiện khen thưởng Học sinh - Sinh Viên, các sự kiện hội thao, cuộc thi và làm quà lưu niệm họp lớp mang tính chất cá nhân.

+ Kỷ niệm chương thủy tinh:

Đây là chất liệu được chọn làm kỷ niệm chương họp lớp nhiều nhất hiện nay. Đơn giản vì đó là chất liệu nhẹ - đẹp - dễ chế tác, đặc biệt giá thành rẻ. Chất liệu thủy tinh với đặt tính sáng bóng, trong suốt nên rất dễ dàng in kỷ niệm chương sắc nét và tinh xảo. Mẫu kỷ niệm chương thủy tinh thích hợp cho các sự kiện họp lớp,
quà lưu niệm ngày ra trường, các buổi triễn lãm và quảng cao.

Khi in kỷ niệm chương sẽ mang lại những gì?

Mang phong cách riêng biệt cho món quà lưu niệm

Việc in khắc kỷ niệm chương cho phép mỗi khách hàng tạo nên những mẫu quà lưu niệm độc lạ và cá nhân hóa, nói lên được nét độc đáo của cá nhân. Bằng cách in nội dung theo mọi yêu cầu, mỗi khách hàng đều có thể tạo nên một kỷ niệm chương độc đáo mang
nhiều giá trị tri ân và truyền đạt ý nghĩa đặc biệt mà người tặng muốn gửi đến người nhận.

Ghi điểm và tạo ấn tượng cực mạnh

Khi trao tặng mẫu kỷ niệm chương được in hình người nhận, cùng thiết kế đẹp và chất lượng cao không đơn giản là món quà lưu niệm thông thường mà còn là phương thức ghi điểm và tạo ấn tượng tốt đối với người nhận. Sản phẩm sẽ thể hiện được sự công nhận đối với thành công và những đóng góp tích cực của người nhận được.

Quảng bá thương hiệu và tăng độ uy tín 

In kỷ niệm chương hay cúp vinh danh với logo hay tên đơn vị tổ chức, hoặc sự kiện có thể trở thành công cụ quảng cáo hiệu quả nhất. Món quà kỷ niệm chương được sử dụng để trưng bày nhiều, nó sẽ giúp tăng sự nhận diện và tiếp cận được với nhiều người. Việc sử dụng kỷ niệm chương để làm quà tốt nghiệp cũng góp phần lưu lại nhiều giá trị ý nghĩa hơn.

Mua quà tặng tốt nghiệp in hình ở đây đẹp, giá tốt?

quatangducdat.com là xưởng sản xuất uy tín, đáng tin cậy trong việc nhận chế tác quà tặng yêu cầu và in kỷ niệm chương theo thiết kế riêng. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp quà lưu niệm, quà tặng vinh danh cho nhiều sự kiện lớn - nhỏ, Công ty quà tặng Đức Đạt đã xây dựng thương hiệu có tiếng về chất lượng thành phẩm tốt và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

Dịch vụ in và chế tác quà tặng tại xưởng quà tặng vinh danh quận 12 đa dạng về kiểu mẫu, chất liệu cao cấp và thiết kế quà tặng vinh danh độc quyền. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ in kỷ niệm chương giá rẻ, khắc laser nội dung riêng biệt hay các kỷ niệm chương kiểu dáng theo yêu cầu riêng.

Công ty quà tặng Đức Đạt luôn đảm bảo phong phú về thiết kế và tùy chỉnh theo yêu cầu, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu và mong muốn của từng đối tượng đặt hàng. Các sản phẩm quà tặng lưu niệm, kỷ niệm chương hay cúp vinh danh sau in ấn đều đảm bảo chất lượng in rõ nét - tốt - đúng mọi yêu cầu.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI:

XƯỞNG SẢN XUẤT QUÀ TẶNG VINH DANH - CÚP VINH DANH - KỶ NIỆM CHƯƠNG THEO YÊU CẦU THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN

☎️ Hotline: 0902 744 686 - 0797 789 888
Website: https://quatangducdat.com/
Email: sales.ducdat@gmail.com
Xưởng sản xuất: 84/6 Đường số 9, Tổ 7, P. An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

>> Xem thêm: TẶNG CÚP VINH DANH - MÓN QUÀ TÔN VINH NỖ LỰC, KHƠI DẬY ĐAM MÊ

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat