Khen thưởng kỷ niệm chương là tặng phẩm vinh danh được sử dụng nhằm mục đích tôn vinh và tri ân cá nhân hoặc tổ chức có thành tích xuất sắc hoặc có đóng góp tích cực trong công việc. Vậy đâu là mẫu kỷ niệm chương hot nhất hiện nay? Đơn vị làm quà tặng vinh danh ở HCM uy tín? Cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây.

Được xem là tặng phẩm mang ý nghĩa lưu giữ thành tích nên khen thưởng kỷ niệm chương được sử dụng trong các sự kiện khen thưởng dịp cuối năm của doanh nghiệp và chương trình thể thao. Với sự phát triển của văn hóa vinh danh và tri ân, sản phẩm này thường được chế tác và thiết kế dưới nhiều hình thức và chất liệu khác nhau.

Cách so sánh món quà khen thưởng kỷ niệm chương theo nguyên liệu

Quà tặng kỷ niệm chương được sử dụng phổ biến với nhiều mục đích khác nhau:

- Doanh nghiệp: Khen thưởng nhân viên xuất sắc, tri ân khách hàng, cảm ơn đối tác, lưu niệm ngày thành lập...

- Thể thao: Vinh danh vận động viên thành tích cao, giành được giải thưởng cá nhân và đoạt huy chương...

- Giáo dục: Các sự kiện thi đấu thể thao, văn nghệ, tốt nghiệp - khen thưởng học sinh sinh viên, tri ân thầy cô, kỷ niệm thành lập trường...

Trên thị trường hiện nay ngoài những kỷ niệm chương gỗ đồng (nay thường gọi là bảng vinh danh), hiện nay đã có nhiều mẫu thiết kế với nhiều chất liệu được sử dụng để tạo ra một sản phẩm khen thưởng ĐẸP.

+ Khen thưởng kỷ niệm chương làm từ pha lê:

Trên thực tế pha lê có 2 loại: Pha lê tự nhiên và pha lê nhân tạo. Trong đó, pha lê tự nhiên rất hiếm và thường pha nhiều tạp chất, có giá thành cao. Pha lê nhân tạo được con người sản xuất dựa trên đặc điểm của pha lê. Cho nên việc tìm được một địa chỉ bán quà tặng pha lê giá rẻ HCM là việc không đơn giản.

Một gợi ý làm quà tặng vinh danh pha lê ở HCM có chất lượng tốt: https://quatangducdat.com/

+ Khen thưởng kỷ niệm chương thủy tinh

Thủy tinh là chất liệu phổ biến, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với pha lê. Nhiều người cho rằng kỷ niệm chương thủy tinh thường sẽ mang nhiều ý nghĩa tinh tế, tôn trọng tài năng hơn so với những loại khác.

Tặng kỷ niệm chương khen thưởng nhân viên xuất sắc. Vì sao?

So với giấy khen, thì việc tặng kỷ niệm chương khen thưởng nhân viên xuất sắc còn là hình thức quảng bá cho công ty. Không quá khó hiểu khi đặt tặng phẩm trên bàn làm việc sẽ khiến sự chú ý nhiều hơn của mọi người.

Khen thưởng nhân viên xuất sắc bằng kỷ niệm chương sẽ độc đáo hơn do có rất nhiều mẫu mã độc đáo, chất liệu đẹp sang trọng. Logo công ty nổi bật, nội dung vừa đủ để một người liếc nhìn là có thể ghi nhớ những gì mà In khắc trên bề mặt sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin về tặng phẩm khen thưởng kỷ niệm chương. Qúy khách hàng cùng doanh nghiệp đang cần tìm kiếm sản phẩm quà tặng khen thưởng, các món quà độc đáo, sang trọng, tinh tế để nâng tầm giá trị tặng quà. Liên hệ với chuyên viên tư vấn của quà tặng Đức Đạt sẽ được hỗ trợ miễn phí, giải đáp các thắc mắc.

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: TOP 3 những lý do nên lựa chọn quà tặng doanh nghiệp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat