Ngày nay, quà tặng kỷ niệm chương được nhiều cơ quan, doanh nghiệp sử dụng như một hình thức tri ân, tôn vinh hiệu quả. Không chỉ tạo dấu ấn về thương hiệu với các đối tác, khách hàng, tặng phẩm còn giúp khẳng định ý nghĩa và sự cần thiết của nó đối với các sự kiện của doanh nghiệp. 

>> Tham khảo thêm: Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá sỉ

Không đơn giản là chiếc kỷ niệm chương, nó còn là món quà tặng ý nghĩa tiếp thêm động lực phấn đấu và cống hiến hết mình cho công việc, học tập và tinh thần thi đấu tốt nhất. Sau đây, hãy cùng Quà Tặng Đức Đạt tìm hiểu về những kinh nghiệm chọn tặng phẩm để có thể chọn được món quà phù hợp nhất tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng...

Lựa chọn kỷ niệm chương phù hợp với từng mục đích

Luôn nắm bắt được ý nghĩa cốt lõi trong các sự kiện. Quà Tặng Đức Đạt cung cấp những mẫu kỷ niệm chương giá tốt nhất, với kiểu dáng ý nghĩa, thích hợp cho nhiều sự kiện khác nhau: Khen thưởng, tôn vinh, biểu dương, ca ngợi và chúc mừng, ngợi khen những thành tích, người chiến thắng và những công lao.

Một số người vẫn thường mặc định kỷ niệm chương được làm bằng gỗ. Tuy nhiên, cũng có không ít những mẫu được làm bằng các chất liệu khác như pha lê, mica, thủy tinh, acrylic, kim loại... Do đó, việc chọn kỷ niệm chương sẽ phụ thuộc vào việc người mua yêu thích và đánh giá chất liệu nào phù hợp với từng mục đích, sự kiện của họ.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Các loại kỷ niệm chương gỗ đồng, pha lê cao cấp sẽ thích hợp với các sự kiện mang tính hiện đại và sang trọng như hội nghị khách hàng, kỷ niệm thành lập công ty, đại hội cổ đông... Ở những sự kiện thuần túy, dân dã hơn, kỷ niệm chương gỗ là một sự lựa chọn hợp lý bởi nó mang những nét đẹp tự nhiên, mang lại ý nghĩa thân thiện với môi trường.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Đa số người mua đều lựa chọn kỷ niệm chương gỗ cho các sự kiện, tuy nhiên, mỗi loại đều có những nét đẹp riêng, những ý nghĩa riêng. Do đó, hãy thử trải nghiệm các loại khác như kỷ niệm chương thủy tinh, mica đều làm phong phú và tạo sự mới mẻ trong ngân hàng quà tặng của bạn

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Chọn kỷ niệm chương sao cho chuẩn?

Sau khi xác định được mục đích tặng quà thì chúng ta có thể bắt tay vào việc chọn quà. Theo kinh nghiệm của Quà Tặng Đức Đạt thì bạn nên chọn và tặng những món quà mà có thể gợi cho doanh nghiệp đó luôn nhớ đến doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị mình. Tốt nhất là những món quà có khắc biểu tượng logo của công ty. 

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Những chiếc kỷ niệm chương khắc cá nhân hóa cũng là món quà tặng hoàn hảo vì trong kinh doanh người ta thường rất chú trọng đến quảng bá thương hiệu trong kinh doanh. Tặng phẩm có rất nhiều hình tượng đẹp và có thiết kế cách điệu tạo nên sự hài hòa, độc đáo và mới lạ

Kiểu dáng kỷ niệm chương tại Quà Tặng Đức Đạt đặc biệt có nhận thiết kế theo yêu cầu. Khách hàng chỉ cần phát thảo ý tưởng hay gửi hình mẫu chúng tôi sẽ thiết kế và tạo thành mẫu mã thích hợp nhất với sự kiện.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Cân nhắc giá thành kỷ niệm chương

Với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp, tinh tế, kỷ niệm chương thực sự là món quà tặng không thể thay thế trong các giải đấu thể thao, hội nghị, phong trào... Việc quan tâm tới giá thành sản phẩm sẽ giúp bạn vừa mua được giá thành hợp lý mà còn tiết kiệm chi phí trong khi vẫn mua được hàng chất lượng cao.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Kỷ niệm chương giá rẻ được cung cấp trên thị trường với mức giá thành cam kết thấp nhất. Chúng tôi còn có kinh nghiệm làm những đơn hàng lớn, do đó, thời gian thực hiện được rút ngắn và đảm bảo tặng phẩm đẹp và đặc sắc

Dịch vụ in khắc logo, nội dung cũng khá quan trọng trong tạo thành kỷ niệm chương trong sự kiện. Quà Tặng Đức Đạt sử dụng công nghệ in khắc sâu trực tiếp vào pha lê giúp cho nội dung và logo sắc nét hơn và đặc biệt bền qua thời gian trưng bày. Chúng tôi có phân phối sản phẩm trên khắp toàn quốc, chỉ cần liên hệ đặt hàng và duyệt market sản phẩm, định thời gian, mức giá dự kiến. Kỷ niệm chương sẽ được giao đến bạn đúng thời hạn như đã được cam kết.

Kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương không ai cũng biết?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat