Đọc lướt trên internet có không ít chất liệu làm nên kỷ niệm chương, tùy vào các sự kiện, quy mô tổ chức và ngân sách cho phép của mỗi doanh nghiệp mà ta nên chọn loại nào cho phù hợp.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

>>XEM THÊM: Biểu trưng pha lê - Văn hóa tôn vinh ý nghĩa

Kỷ niệm chương là gì? Là tặng phẩm có hình thức rất đẹp cả về hình thức lẫn ý nghĩa, thường dùng để lưu niệm, ghi lại những dấu ấn, tôn vinh nhưng cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc hoặc phục vào cho các nhu cầu khác.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Một số loại kỷ niệm chương tốt được sử dụng hiện nay:

- Kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê, tại sao tôi lại nhắc đên dòng sản phẩm này đầu tiên, bởi xét ở góc độ cá nhân, tôi thấy loại này rất bền, kiểu dáng đa dạng, có thể để nơi nào bạn muốn, tiết kiệm được rất nhiều diện tích mà còn làm nổi bật không gian. Giá thành tuy cao, nhưng khách hàng luôn lựa chọn chất liệu này vì sản phẩm rất sang trọng, tinh tế.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp tri ân khách hàng

- Thứ 2 có thể nhắc đến kỷ niệm chương thủy tinh, loại này được sử dụng phổ biến cho các sự kiện nhỏ và vừa, với kiểu dáng sang trọng, quý phái, giá cả phù hợp nên loại này được khá nhiều khách hàng quan tâm.

- Thứ 3 là kỷ niệm chương gỗ đồng, với mầu sắc trầm ấm, phù hợp với nhưng nơi trang nghiệm, các tổ chức nhà nước. Giá thành hợp lý, nhưng công nghệ hiện đại các sản phẩm truyền thông như gỗ đồng ngày bị thay thế.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

- Thứ 4 kể đến đó là kỷ niệm chương mica . Loại này với ưu điểm rất rẻ, có thể sử dụng buổi giao lưu, hội họp... nhưng nhược điểm nhanh bay màu, bắt bụi, không được bền.

Trên đây, tôi đã gợi mở cho bạn câu trả lời kỷ niệm chương loại nào tốt giá rẻ. Tùy theo ngân sách của mỗi người, mỗi doanh nghiệp mà chúng ta nên chọn loại sản phẩm khác nhau.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Nếu đã đén với Quà Tặng Đức Đạt chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không còn lo ngại mua kỷ niệm chương loại nào nữa. Vì chúng tôi là công ty sản xuất và chuyên cung cấp quà tặng, bán kỷ niệm chương nên chúng tôi rất thấu hiểu khách hàng muốn gì, đặc biệt giá thành chắc chắn rẻ tại HCM. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm trong nghề, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm ưng ý.

Mọi thông tin cần tư vấn quý khách hàng có thể liên hệ:

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Showroom: 42B Lữ Gia, F15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686
Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: www.quatangducdat.com

Kỷ niệm chương chất liệu nào tốt giá rẻ?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat