Kỷ niệm chương là các tặng phẩm có hình thức trang nhã, đẹp mắt về hình thức và sâu sắc về ý nghĩa. Các loại  sản phẩm thường được dùng để vinh danh, lưu lại những thành tích, tôn vinh những cá nhân hay tập thể có những đóng góp, cống hiện cho các lợi ích tổ chức hay xã hội.

>> Tham khảo thêm: Quà tặng biểu trưng pha lê uy tín nhất thị trường

Tùy vào sự kiện, chương trình tri ân mà sử dụng loại kỷ niệm chương phù hợp. Kỷ niệm chương pha lê hay thủy tinh, được sử dụng như một tặng phẩm lưu niệm, biểu trưng gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp sử dụng với những sự kiện mang tính chất đối ngoại, kỷ niệm ngày thành lập, lễ đón nhận huân chương, các sự kiện quan trong khác hội nghị khách hàng, lễ kỉ niệm trọng đại. Đây là những dòng sản phẩm cao cấp, được mạ vàng chế tác tinh sảo. Sản phẩm là quà tặng sang trọng, tinh tế và vô cùng ý nghĩa, sẽ lưu giữ dài lâu các sự tri ân trong những sự kiện quan trọng.

Ở những sự kiện không quá quan trọng, kỷ niệm chương gỗ đồng là một sự lựa chọn hợp lý bởi có thể sử dụng công nghệ laser để khắc nội dung một cách linh hoạt. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng thẩm mỹ, sự hài lòng của khách hàng mà còn ẩn chứa những giá trị truyền thông, quảng cáo cho các đơn vị.

Kỷ niệm chương, cúp pha lê còn được sử dụng trong các hội thao, chương trình giao lưu, hội thảo, hay các buổi gặp mặt khác.

Đa dạng các mặt hàng kỷ niệm chương ở Quà Tặng Đức Đạt

Quà Tặng Đức Đạt sở hữu hàng trăm mẫu mã kỷ niệm chương thuộc nhiều chủng loại khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng và ưng ý về giá cả cũng như chất lượng cho quý khách dễ dàng. Nổi bật có thể kể đến là kỷ niệm chương pha lê, gỗ đồng, với đa dạng về màu sắc, phong phú kiểu dáng, độc đáo trong thiết kế và độ sắc sảo cao.

Các sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ hiện đại, đường nét thiết kế sang trọng và mang cá tính rất riêng. Bắt đầu bằng việc lựa chọn tỉ mỉ về nguồn nguyên liệu - phôi. Kế đến, quá trình thiết kế cũng được đầu tư từ khâu chế tạo, gia công cho đến khâu cuối cùng là mài dũa cho ra thành phẩm cuối. Chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất với công nghệ ăn mòn kim loại, hay khuôn đúc tạo ra những kỷ niệm chương thực sự đẳng cấp và có giá trị.

Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chất lượng sản phẩm là cơ sở đánh giá uy tín của Đức Đạt. Mỗi sản phẩm do chúng tôi sản xuất khi trao đi luôn là kỷ vật vô giá sống theo năm tháng.

Quà Tặng Đức Đạt - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho mẫu kỷ niệm chương đẹp và chất lượng.

Nhận thức được vai trò cũng như tầm quan trọng của các loại kỷ niệm chương trong các sự kiện có ý nghĩa quan trọng, Chúng tôi luôn đầu tư những giá trị tốt nhất cho sản phẩm này. Những mẫu sản phẩm đẹ và chất lượng là sơ sở đánh dấu và tôn vinh, chứng nhận thành tích cùng những đóng góp mà cá nhân hay tập thể đã đạt được.

Các sản phẩm kỷ niệm chương do Đức Đạt sản xuất luôn hướng về nhu cầu vinh danh giá trị và lan tỏa thương hiệu mà khách hàng là các doanh nghiệp mong muốn bằng những điều tốt nhất. Thiết kế độc đáo, ý nghĩa đặc sắc cùng với mẫu mã đa dạng, nổi trội và chứa đựng nhiều thông điệp tích cực - đó là giá trị mà chúng tôi đúc kết bên trong từng tặng phẩm này.

Kỷ niệm chương, một vật phẩm giá trị và cao quý

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat